8 Cách để bạn uống đủ nước mỗi ngày

1) Uống một ly nước ngay khi bạn thức dậy vào buổi sáng

Nó sẽ giúp đánh thức bạn dậy, thoát khỏi cái miệng khô khan đó và thay thế chất lỏng bị mất trong cơ thể bạn sau buổi sáng cần thiết khác - lần đi tiểu đầu tiên. tham khảo: Lý do tại sao uống nước ấm có lợi cho sức khỏe của bạn và cả gia đình

2) Đổ đầy nước vào chai và mang theo bên mình

Tập thói quen đổ đầy nước vào chai mỗi khi bạn rời khỏi nhà và nơi làm việc. Ngâm mình với nước sẽ khiến bạn không cảm thấy khát khi bạn đang di chuyển, và hãy nhớ rằng - khi bạn cảm thấy khát, điều đó có nghĩa là bạn đã bị mất nước nhẹ. Đây là sự thật đáng sợ về mất nước.



3) Ngày lười biếng?

Ngay cả khi bạn không tập thể dục, bạn vẫn bị mất nước bất cứ khi nào bạn đi vệ sinh, và nước chỉ đơn giản là bốc hơi khỏi da và phổi khi bạn thở (mà hầu như lúc nào cũng nên) và mồ hôi (ngay cả khi bạn không cảm thấy như vậy ). Dưới đây, một số lời khuyên về việc chúng ta nên uống bao nhiêu nước mỗi ngày, nó thay đổi - nhưng hãy cố gắng uống khoảng một vài lít.

4) Luyện tập? Uống đều đặn

Uống một chút nước ngay khi bạn bắt đầu tập thể dục và sau đó tiếp tục uống nước từ từ trong khoảng thời gian 10 đến 15 phút. Bạn sẽ tiết mồ hôi nhiều hơn nên bạn sẽ mất nhiều chất lỏng hơn, do đó bạn cần thay thế chất lỏng đó để luôn tươi mới và có thể tiếp tục. Ở đây, một chút về uống rượu trong khi tập thể dục.

5) Thay đổi thói quen của bạn mỗi lần uống

Nếu bạn bị mắc kẹt trong thói quen luôn luôn uống trà, cà phê, đồ uống có ga hoặc nước trái cây - hãy bắt đầu bằng cách đổi một trong những đồ uống hàng ngày của bạn với một ly nước sạch, tinh khiết. Rồi cái khác, rồi cái khác khi thời gian trôi đi. Nước tinh khiết, tinh khiết sẽ luôn luôn ngon, vì vậy, nó đáng để bạn chắc chắn rằng bạn đang ăn ngon nhất. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của việc uống nước tinh khiết.

6) Thêm một chút ngon

Tất cả chúng ta đều thích một tách trà nóng mọi lúc, đặc biệt là vào mùa đông. Vì vậy, một cách để thêm gia vị cho nước nếu bạn muốn nó nóng là thêm một chút gì đó tốt - như bạc hà tươi, một lát chanh, một miếng mật ong, một ít gừng. Chỉ cần thử một vài thứ khác nhau để xem những gì làm nhột vị giác của bạn. Hãy thử thêm những thứ tốt đẹp như bạc hà, chanh và vôi vào nước lạnh trong thời tiết nóng. Ai bảo nước nhàm chán!?

7) Luôn luôn yêu cầu nước trong quán cà phê, quán bar, quán rượu và nhà hàng

Có một tách trà hoặc cà phê trong một quán cà phê? Yêu cầu một ly nước với điều đó. Có một bữa ăn ngon và một chai rượu vang trong một nhà hàng? Yêu cầu một bình nước với điều đó. Thưởng thức booze trong một quán bar? Yêu cầu một ly nước để phù hợp với từng ly booze. Rượu và caffeine có thể là thuốc lợi tiểu - có nghĩa là nếu bạn uống nhiều chúng, chúng có thể khiến bạn đi tiểu nhiều hơn. Thay thế chất lỏng bị mất bằng nước khi bạn đi và bạn đã giành được rất nhiều sự nôn nao. Ở đây một vài tác động bất lợi hơn của việc không uống đủ nước.

8) Uống nước với mỗi bữa ăn

Có một ly nước trước và trong mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hóa thức ăn cũng như kiểm soát sự thèm ăn, rất tiện lợi nếu bạn theo dõi cân nặng của mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?