Cách tạo kiểu cho nhà bếp của bạn: Phù hợp với mặt bàn, tủ bếp và sàn nhà

Tủ bếp, màu sàn và mặt bàn là ba thành phần chính của bảng màu trong nhà bếp của bạn. Giữ cho bảng màu của bạn đơn giản cho phép bạn linh hoạt thay đổi chủ đề nhà bếp của mình bất cứ lúc nào bằng cách thêm màu sắc nổi bật thông qua các vật dụng và phụ kiện nhỏ hơn. Tìm hiểu làm thế nào để làm cho nhà bếp của bạn phù hợp với câu trả lời cho một số câu hỏi thường gặp về việc phù hợp với mặt bàn, tủ và sàn nhà của bạn.

Làm cách nào để chọn Màu phối?
Khi quyết định màu sắc cho nhà bếp của bạn, bước đầu tiên tốt là chọn ra hai màu cơ bản bổ sung. Làm việc với hai màu sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn để cập nhật nhà bếp của bạn theo thời gian. Một màu nhấn thứ ba có thể được chọn để mang lại toàn bộ căn phòng trong khi tạo cho căn phòng một chút đặc trưng.

Phong cách của nhà bếp của bạn có thể giúp bạn quyết định một bảng màu. Không gian hiện đại & đương đại nghiêng về phía người da trắng sáng hơn và độ tương phản mạnh hơn như đen và trắng, trong khi phong cách truyền thống và trang trại có màu ấm hơn, trung tính hơn với độ tương phản mềm hơn.



Bếp đương đại

Bếp truyền thống

Làm thế nào để phù hợp với tủ, bàn và BackStation
Một khi bạn có một bảng màu chung trong tâm trí, một bước tiếp theo tuyệt vời là chọn một mặt bàn hoặc màu xám làm một trong những màu chính. Thông thường, mặt bàn có thể là mảnh ghép đặc trưng của nhà bếp và màu sắc cho tủ, tường, nhà bếp, phần cứng, v.v. có thể được chọn với màu sắc và mẫu bàn bếp. Đá granit, bề mặt rắn, gỗ, gỗ, bê tông, và thép không gỉ là một vài lựa chọn và lựa chọn đỉnh nào là sự kết hợp giữa sở thích cá nhân và đỉnh sẽ phù hợp với phong cách nhà bếp tổng thể của bạn (hiện đại, truyền thống, công nghiệp, v.v.)

Thông thường, mặt bàn được chọn làm tiêu điểm chính và bếp được thiết kế theo cùng một chất liệu (như bếp Cambria bên dưới) hoặc tông màu miễn phí pha trộn với một trong những màu chính được chọn cho bếp.


Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về chuyển đổi nhà bếp này cho MiaMiaMine Blogger Maria Vizuete.

Để biết thêm thông tin về mặt bàn, bấm vào đây.

Bàn đảo có cần phải phù hợp với Bộ đếm chu vi không?
Tủ đảo bếp và mặt bàn không cần phải phù hợp với tủ chu vi và ngọn và trên thực tế có thể là một tính năng tương phản của nhà bếp. Phối hợp các màu sắc sẽ duy trì sự gắn kết của phong cách. Trong ví dụ này, mặt bàn đảo ấn tượng khen ngợi các chu vi ngọn, trong khi màu tủ đồng nhất kết hợp các mảnh lại với nhau.


Bên dưới hòn đảo tối tăm ấn tượng và mặt bàn gỗ, cùng với ánh sáng là những ngôi sao của buổi trình diễn trong nhà bếp này với phong cách tủ là yếu tố hợp nhất.

Minneapolis, Họa sĩ nội thất, Thợ sơn nhà, Họa sĩ giỏi nhất, Nhà thầu sơn, Sơn tủ, Tái trang trí tủ, Tái trang trí tủ bếp, bếp trắng, sơn, Họa sĩ, men, cập nhật, làm mới, đảo bếp đen
Sàn có nên phù hợp với tủ?
Hai cách phổ biến để chọn ra sàn bếp của bạn bao gồm: 1. Phối hợp màu sàn nhà với mặt bàn và tủ; mà sẽ hoạt động như màu thứ cấp. Những màu thứ cấp này sẽ giúp tách sàn nhà của bạn khỏi tủ và mặt bàn. 2. tùy chọn thứ hai là để phù hợp với mặt bàn và tủ của bạn và sử dụng sàn như một mảnh tương phản. Một cái nhìn truyền thống phổ biến, ví dụ, là một nhà bếp với tủ màu trắng và mặt bàn màu đen với sàn gỗ tối màu. Màu đen và màu trắng là hai màu cơ bản và sàn gỗ tối màu đóng vai trò là màu nhấn giữa tủ và mặt bàn.

Nếu tủ màu là một phần của thiết kế nhà bếp của bạn và bạn đang lên kế hoạch cho sàn gỗ, thì màu sắc nên là miễn phí, nhưng không cần phải phù hợp.

Để biết thêm thông tin về các loại sàn, bấm vào đây.


Chọn kiểu dáng và màu sắc tủ bếp
Từ đương đại đến truyền thống, có rất nhiều kiểu dáng tủ khác nhau để lựa chọn. Chọn đúng stye của tủ có thể là nhiệm vụ khó khăn dựa trên nhiều biến đi vào cửa tủ. Quyết định ngân sách của bạn là bước đầu tiên khi chọn ra tủ của bạn. Biết ngân sách của bạn sẽ hướng dẫn bạn khi chọn kiểu dáng, loài gỗ, màu hoặc màu sơn và phần cứng cho tủ của bạn. Một khái niệm khác sẽ hướng dẫn bạn khi chọn tủ của bạn, đó là chức năng của tủ của bạn. Tủ của bạn sẽ được cài đặt ở đâu? Ví dụ, tủ bếp của bạn sẽ có chức năng khác với tủ trong phòng tắm hoặc tầng hầm của bạn.

Màu sắc của tủ của bạn có thể được chọn để khen hoặc tương phản với mặt bàn, hoặc có thể hợp nhất bảng màu của phần còn lại của ngôi nhà, một lựa chọn khôn ngoan trong khu vực bếp / ăn / sinh hoạt khái niệm mở. Nhà bếp màu trắng khá phổ biến và nếu không có màu trắng để chọn trong mặt bàn, chọn một trong những màu trắng tiêu chuẩn sẽ hoạt động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?