5 quyết định bạn sẽ cần phải đưa ra khi lựa chọn tủ cho căn bếp mới của bạn

Thật dễ dàng để bị choáng ngợp với tất cả các quyết định. Khi đưa ra quyết định quan trọng về việc sử dụng tủ bếp đẹp nào trong việc tu sửa nhà bếp của bạn, có nhiều yếu tố mà bạn nên xem xét. Chúng tôi có một vài lời khuyên để hướng dẫn bạn thông qua những ý tưởng nhà bếp mới nhất và giúp bạn chọn được phong cách phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Một số lựa chọn bạn cần thực hiện
loại gỗ
màu của vết bẩn hoặc sơn
cửa lớp phủ tiêu chuẩn hoặc đầy đủ
tủ tùy chỉnh hoặc chứng khoán
bản lề ẩn hoặc lộ
hệ thống ngăn kéo
lựa chọn bảo hành
phụ kiện
phần cứng



Bố cục
Khi bạn đang lên kế hoạch sửa sang lại nhà bếp, bạn cần chọn một hình dạng nhà bếp đáp ứng nhu cầu của bạn và phù hợp với thiết kế và dòng chảy nhà của bạn. Theo truyền thống, bố trí đường thẳng là tốt nhất cho nhà bếp nhỏ hơn, nhà bếp đảo hình chữ L với lưu trữ bổ sung cho nhà bếp lớn hơn. Tam giác nhà bếp vẫn là cách tốt nhất để thiết kế nhà bếp của bạn. Được phát triển vào đầu thế kỷ XX, tam giác làm việc còn được gọi là tam giác nhà bếp, còn được gọi là tam giác vàng. Cụ thể là các bồn rửa, tủ lạnh và bếp. Nhằm mục đích định vị mỗi mục với ít nhất 2 feet giữa nhau.

Gỗ
Tủ gỗ hấp dẫn bởi đặc tính riêng biệt và độc đáo của chúng. Một số người thích khả năng dự đoán của các vật liệu kỹ thuật như laminate nhưng nếu bạn muốn có một cái nhìn tự nhiên, không có gì có thể so sánh với các biến thể màu sắc đẹp và các mẫu hạt được tìm thấy trong gỗ thật. Chọn đúng loại gỗ cho tủ của bạn phần lớn phụ thuộc vào sở thích và ngân sách phong cách cá nhân của bạn. Một số loại gỗ như gỗ óc chó và gỗ mun, đắt tiền và bạn sẽ không bao giờ muốn sơn chúng. Birch không đắt tiền và nếu bạn muốn áp dụng sơn, bạn có thể phủ dày bằng sơn mài và bột màu. Cherry là thanh lịch và có thể được nhuộm trong một số sắc thái. Một khi bạn chọn một phong cách cho nhà bếp của bạn, sẽ dễ dàng hơn để chọn gỗ phù hợp với phong cách của bạn.

Tùy chọn hoàn thiện tủ
Sau khi bạn quyết định chọn kiểu hoàn thiện, bạn có thể khám phá xem sơn hay vết bẩn là tốt nhất cho bạn. Các vết bẩn hiện có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng hạt gỗ sẽ ít nhiều luôn xuất hiện khi sử dụng vết bẩn, trong khi sơn sẽ ngụy trang hạt. Bạn nên khám phá đầy đủ các màu sắc và kết thúc tủ bếp đẹp. Bạn có thể sơn tủ, sẽ tạo ra hầu như bất kỳ màu nào. Nếu bạn muốn tạo ra một điểm nhấn trang trí thì bạn có thể chọn hoàn thiện trang trí như đau khổ, kính, hoặc crackle. Tủ của bạn có thể sẽ kéo dài 20 năm, vì vậy hãy đưa ra quyết định lâu dài.

Phần cứng
Vì hầu hết các tủ bếp không được bán cùng với phần cứng, nên bạn phải quyết định những núm và kéo nào để ghép với lựa chọn của bạn. Đây không phải luôn luôn là quyết định dễ dàng nhất, vì có rất nhiều phong cách độc đáo và kết thúc để lựa chọn. Sự lựa chọn bản lề của bạn sẽ ảnh hưởng đến tay cầm bạn chọn. Thông thường các ngăn kéo có đẩy để mở chạy vẫn xử lý miễn phí. Tay cầm truyền thống sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài của sự quyến rũ mộc mạc và các thanh thiết kế được sắp xếp hợp lý sẽ cho bạn một cái nhìn hiện đại hơn.

Phụ kiện tủ
Có rất nhiều phụ kiện tủ có sẵn ngày hôm nay. Xem qua tất cả các phụ kiện và kết hợp chúng vào bố trí của bạn trước khi quyết định cuối cùng của bạn. Đây chỉ là một vài phụ kiện tủ để xem xét.

Phòng đựng thức ăn - Có một khu vực lưu trữ được chỉ định của bạn cho lon, lọ và hàng khô là một sự thúc đẩy lớn cho hiệu quả lưu trữ.
Step Stool - Một chiếc ghế trong tủ kéo ra thường là phần trên của một phòng đựng thức ăn rất cần thiết của bạn chỉ có thể sử dụng được trong 5 hoặc 6 ″ không gian đầu tiên; Đằng sau đó là một vùng đất không có người đàn ông, không thể tiếp cận và khuất tầm nhìn.
Rác thải - Tủ đựng rác thải được thiết kế để chứa hai thùng đựng chất thải cung cấp một nơi thuận tiện để xử lý chất thải nhà bếp và phân loại rác tái chế.
Vì vậy, hãy vui vẻ thiết kế nhà bếp trong mơ mới của bạn với sự giúp đỡ của một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Nhà thiết kế sẽ rất hữu ích với việc chọn tủ bếp mới của bạn. Giới hạn thực sự duy nhất cho tủ bếp của bạn là trí tưởng tượng của bạn, vì vậy hãy dành thời gian của bạn để xác định những gì bạn muốn và bạn sẽ đứng trong nhà bếp mới xinh đẹp của bạn trước khi bạn biết điều đó.

Chúng tôi có thể giúp tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Hãy đến phòng trưng bày của chúng tôi và chúng tôi có thể chỉ cho bạn cách Sàn, Tủ và Mặt bàn có thể giúp bạn thiết kế ngôi nhà mơ ước của bạn!

Phong cách-Sàn-Biểu tượng Giới thiệu về Phong cách Sàn, Tủ, & Mặt bàn
Phong cách sàn, tủ, và bàn cung cấp một mức độ chú ý và kiến ​​thức cho khách hàng của chúng tôi rằng các cửa hàng hộp lớn chỉ có thể lồng! Trọng tâm của chúng tôi là cung cấp cho mọi khách hàng dịch vụ xuất sắc, sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi đặt câu hỏi để có được sự hiểu biết chính xác về khách hàng muốn và nhu cầu của chúng tôi. Kiến thức sâu rộng và sản phẩm của chúng tôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?