Những địa chỉ ăn chay tốt nhất ở Praha

PAPRIKA - MEDITERRANESE BISTRO & BAR - VEGAN FALAFEL & SCHWARMA

Một nhà hàng không thuần chay khác ở Prague phục vụ các món ăn thuần chay ngon miệng.

Paprika Địa Trung Hải Bistro & Bar là một cơ sở nhỏ bé phục vụ các món ăn ngon của Israel bao gồm falafel thuần chay, schwarma thuần chay, hummus, và bánh mì pita tự làm mịn. Nó là một địa điểm tuyệt vời cho bữa trưa, bữa tối hoặc món ăn nhanh. cách chuẩn bị bữa sáng thuần chay ngon dinh dưỡng


Thử làm gì: Con chim ưng!

ÔNG. HOTDOG - DOGS HOT
Mr Hotdog Vegan Hotdog ở Prague

Là một người yêu thích hipster, ông Hotdog là một doanh nghiệp hotdog địa phương trong khu phố Letna của Prague. Nhà hàng nhỏ giản dị này phục vụ nhiều loại hotdogs, thanh trượt, khoai tây chiên, bia pohovar Vinohradský và cocktail. 

Trong khi hầu hết tất cả các thực đơn phù hợp với đám đông ăn thịt, ông Hotdog hiện có một lựa chọn thuần chay thực sự là thuần chay. Con chó đậu nành mang phong cách Chicago với dưa chua, hành tây, gia vị, cà chua, mù tạt và ớt chuối trên một chiếc bánh hạt anh túc. Nếu bạn đang tìm kiếm một hotdog thuần chay tốt nhất ở Prague, thì đây chính là nó. Oh, và tôi đã không đề cập đến khoai tây chiên. Họ rất tuyệt vời và có một phần lớn đủ để chia sẻ với bạn bè.




Mẹo: Nếu bạn có kế hoạch đi vào giờ cao điểm, hãy đặt chỗ trước.

Tất nhiên phải thử: Hotdog thuần chay tất nhiên!

ETNOSVĚT - NHÀ HÀNG VEGAN
Nhà hàng chay Etnosvet Prague

Tôi đã tránh đến Etnosvět trong nhiều năm, bởi vì trong thời gian dài nhất, chỉ có một món ăn thuần chay trên thực đơn. Bây giờ mọi thứ đã thay đổi! Có rất nhiều lựa chọn cho người ăn chay tại nhà hàng chay ở Prague này, bao gồm cả sushi. Không chỉ bất kỳ sushi nào, sushi chay thuần chay ăn kèm với vegan mayo và Sriracha.

Etnosvět ở phía fancier và là một lựa chọn tốt cho một đêm hẹn hò hoặc lễ kỷ niệm. Hạn chế duy nhất về nhà hàng là thức ăn quá đắt so với những gì bạn nhận được, vì vậy hãy mong đợi một hóa đơn khá lớn vào cuối đêm. hướng dẫn bắt đầu cho người mới ăn chay

Bạn cũng có thể kiểm tra quán rượu thuần chay của họ bên cạnh nhà hàng một bữa ăn nhanh kiểu nhanh.

Những gì cần thử: Bạn nói với tôi. Tôi chỉ có một lần.

NHÀ HÀNG VEGETARIAN VÀ VEGAN HƠN TẠI PRAGUE
Dưới đây là danh sách các nhà hàng thuần chay hoặc ăn chay khác ở Prague, tôi đã có cơ hội thử, don don như vậy, hoặc chỉ đến một lần.

Radost FX - Thực phẩm có thể bị trúng hoặc bỏ lỡ.
Lehká Hlava - Clear Head - Nhà hàng chay đẹp với một vài lựa chọn thuần chay. Bầu không khí tốt nhưng một chút đánh giá theo ý kiến ​​của tôi.
My Raw Cafe - Haven xông đã thử.
Ông Hậu - Haven sắt đã thử.
Maitrea - nhà hàng chay đẹp với một vài lựa chọn thuần chay. Bầu không khí tốt nhưng một chút đánh giá theo ý kiến ​​của tôi.
RawCHA - Haven sắt đã thử.
Nguyên cho bạn - Haven đã thử.
Krmelec Vrsky - Haven đã thử.
Vegan Vegan Prague - Trước đây là LoVeg. Nhà hàng đã tốt hơn trước khi đổi chủ, và tôi không thực sự khuyên bạn nên đến đó.
Cần thêm lời khuyên về các nhà hàng thuần chay tốt nhất ở Prague? Kiểm tra bài viết của bạn bè tôi tại Indefinite Adventure.

KHÁCH SẠN VEGAN FRIENDLY TỐT NHẤT TẠI PRAGUE
ký túc xá thuần chay ở Prague

Nhà nghỉ Sophie ở Prague là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách thuần chay. Nhà nghỉ xinh xắn này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút, có 14 phòng ngủ tập thể, 6 phòng riêng, một khu vườn nhỏ và một quán cà phê và quán bar ngay trong khuôn viên. Phần tốt nhất của việc lưu trú tại Sophie Hostel Hostel là bữa ăn sáng lớn của họ. Chỉ cần cho họ biết bạn ăn chay và họ sẽ làm mọi thứ có thể để phục vụ bạn, bao gồm cháo sữa đậu nành và rau nướng nóng. Nhân viên phục vụ thân thiện của họ sẽ rất vui khi dẫn bạn đi qua toàn bộ bữa tiệc buffet để chỉ ra các lựa chọn thuần chay. Không chắc chắn về bánh mì? Chỉ cần hỏi, họ sẽ vui mừng cho bạn biết những gì ăn chay thuần chay và những gì không. lợi ích của nấm với sức khỏe của người ăn chay.

Nhà nghỉ Sophie Sophie cũng có một khách sạn nhỏ 16 phòng nhỏ xinh xắn tên là Miss Sophie, mà nằm ngay bên kia đường trong trường hợp bạn thích nhiều hơn, chỗ ở lạ mắt.

Để biết thêm thông tin, hoặc đánh giá độc lập về Sophie Hostel Hostel bấm vào đây. Muốn có nhiều lựa chọn chỗ ở? Kiểm tra hướng dẫn ký túc xá của tôi trên Just a Pack.

SYN SÀNG CHO BÀI VIẾT VEGAN TRONG PRAGUE?


Kết quả là. Prague có rất nhiều món tráng miệng thuần chay tuyệt vời! Kiểm tra hướng dẫn của tôi. cho những nơi tốt nhất ở Prague cho món tráng miệng thuần chay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?