Tôngr hợp các công cụ Digital Marketing hiện đại

Online yêu thích và Bookmarking
Các dịch vụ đánh dấu sách này giống như thư mục yêu thích trong trình duyệt của bạn. Sự khác biệt với các dịch vụ trực tuyến này là khi máy tính của bạn bị treo và bạn phải cài đặt lại tất cả mọi thứ, bạn không bị mất các dấu trang yêu thích vì chúng đều đang lưu trữ trực tuyến.

Hơn nữa, các liên kết trực tuyến này có thể được các danh mục và được gắn thẻ làm cho họ có thể tìm kiếm. Những người dùng khác có thể tìm kiếm các dấu trang được gắn thẻ. Với tư cách là chủ sở hữu trang web, bạn có thể quảng cáo các trang web và bài báo của bạn trong các trang web đánh dấu trang trực tuyến này và cho phép mọi người tìm thấy chúng qua mạng.

Di chuyển
Thơm ngon
Túi
Nguồn cấp dữ liệu RSS
Real Simple Syndication, tên thật đơn giản nhưng những thứ bạn có thể làm với công nghệ có thể trở nên rất kỹ thuật. Việc sử dụng RSS đơn giản là để đẩy các bài báo và cập nhật trang web ra cho tất cả các thuê bao của trang web. Phương pháp truyền thống để thông báo cho người dùng của bạn về cập nhật trang web là thực hiện bằng chiến dịch tiếp thị qua email, nơi sẽ gửi email tới người dùng để cho họ biết các cập nhật trang web.

Gửi các email liên tục đến một cơ sở người dùng khổng lồ nhai băng thông và thêm vào thư rác trên thế giới. RSS mặt khác cung cấp tin tức trực tiếp cho người dùng máy tính để bàn hoặc người đọc tin tức nơi người dùng và kiểm tra các bản cập nhật khi chúng xảy ra. Live và cập nhật ngay bây giờ là có thể thực hiện được. Công nghệ này có thể được thực hiện hơn nữa để tái xuất bản trên các trang web khác, và thậm chí xuất bản trên các blog nhỏ như Twitter. Việc có thể có nội dung của bạn được xuất bản trên internet là một điều rất mạnh mẽ.

Nguồn cấp dữ liệu ví dụ, - http://feeds.feedburner.com/pbwebdevblog

Feedburner
Viết blog
Với sự ra đời của Blogs đến một làn sóng lớn của các nhà xuất bản có thể nhận được nội dung trực tuyến của họ. Không chỉ có các blog cung cấp cho mọi người khả năng để nội dung của họ được xuất bản trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhưng nó cũng tạo ra một lượng lớn thông tin để mọi người đọc và tìm hiểu về các chủ đề và ý kiến ​​khác nhau mà mọi người có về các chủ đề này. Có một blog để quảng bá trang web hoặc nội dung chính của bạn là cách tuyệt vời để xây dựng giao thông.

Trung bình
Blogger
WordPress
Trung bình đáng chú ý vì nó đã trở nên phổ biến do sự đơn giản và dễ dàng xuất bản và đọc.

Thư điện tử quảng cáo
Đây là một trong những cách truyền thống của tiếp thị trực tuyến. Việc xây dựng một đôi trong danh sách email sẽ đảm bảo rằng những người mà bạn đang gửi email thực sự muốn email của bạn.

Giám sát chiến dịch
MailChimp
Tiếp thị qua SMS
Đây là cách tiếp thị trực tiếp tới khách hàng hoặc khách hàng của bạn. Tôi cũng có thể trở nên rất tốn kém. Nếu bạn có một tin nhắn cuối cùng để có được ra cho tất cả mọi người trong danh sách tin nhắn SMS của bạn thì đây là cách nhanh nhất và trực tiếp nhất để có được tất cả chúng.

Twillo
Twillo là dịch vụ tiếp thị qua SMS dựa trên API cho phép bạn tích hợp trong các ứng dụng và quy tắc kinh doanh của riêng mình vào việc tiếp thị của khách hàng với chi phí rất thấp.

Các ứng dụng và dịch vụ khác sẽ cho phép bạn tiếp thị tới khách hàng thông qua SMS bao gồm:

Dữ liệu tác động
Vision6
Burst SMS
Công cụ tìm kiếm
Công cụ tìm kiếm là nguồn lưu lượng chính cho hầu hết các trang web. Mọi người đều biết Google. Khi bạn muốn tìm kiếm những thứ trực tuyến bạn thường thấy mình nói, "chỉ Google nó cho các câu trả lời của bạn. Bây giờ, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ chỉ cho phép công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn tốt hơn.

Tối ưu hóa tốt sẽ làm cho mọi thứ dễ tiếp cận hơn cho các công cụ tìm kiếm mù, nhưng làm thế nào để công cụ tìm kiếm biết rằng trang web của bạn tồn tại và làm thế nào để bạn nhận được TẤT CẢ những công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn. Vâng, có một số cách khác nhau để đưa trang web của bạn vào các công cụ tìm kiếm đó. Một số phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ giúp trang web của bạn thu thập thông tin nhanh hơn bằng công cụ tìm kiếm nhưng tại sao nit chỉ gửi trang web của bạn đến các công cụ tìm kiếm và buộc họ thu thập dữ liệu.

Hầu hết các công cụ tìm kiếm hàng đầu trên mạng sẽ cung cấp cho bạn một số công cụ nhất định để bạn có thể tận dụng và nhận trợ giúp quảng bá trang web của bạn để có được nó trực tuyến. Một bản đồ trang web XML đơn giản là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu gửi trang web của bạn trực tuyến.

Google Webmaster Tools
Công cụ Webmaster Bing
Bạn cũng sẽ cần để có thể gửi một bản đồ trang web XML dựa trên các nguồn lực này.

Sơ đồ trang web XML
Sơ đồ trang web XML là một công cụ sẽ hoạt động trên bất kỳ trang web và máy chủ dựa trên PHP. Nó sẽ thu thập dữ liệu tất cả các trang của trang web của bạn và tạo một sơ đồ trang dựa trên XML có thể được gửi tới các công cụ tìm kiếm thông qua các công cụ quản trị trang web.

Nếu bạn đang sử dụng một CMS như, Joomla, WordPress hoặc Grav, tất cả đều có máy phát sitemap XML riêng của họ có thể được sử dụng để gửi đến các công cụ tìm kiếm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?