Tại sao bạn không thể hình dung ra Tiếp thị trực tuyến

Hiện nay ngày càng có nhiều sự cạnh tranh cho sự chú ý của khách hàng hơn bao giờ hết.

Trong thực tế, gần như mọi thứ đã thay đổi kể từ lần đầu tiên tôi nhúng ngón chân vào các vùng tiếp thị trực tuyến.

Hãy tưởng tượng điều này trong một phút:

Bố mẹ bạn không có trên Facebook. Không ai biết chính xác phải làm gì với Twitter.

SEO giống như vùng hoang dã hoang dã phía tây, nơi mà mọi thứ đều đi đến, và các công ty thương hiệu mới có thể dễ dàng chiếm lĩnh các thương hiệu lớn.

Chỉ một phần của cuộc thi là trên AdWords (vì vậy nó vẫn còn siêu rẻ).

Bạn sẽ không bao giờ nghe thấy một người đang thảo luận về "tự động hóa tiếp thị" hoặc "tối ưu hóa chuyển đổi" bởi vì không ai biết họ là gì.

Và iPhone thậm chí còn không được!

Rõ ràng, mọi thứ đã thay đổi một chút hôm nay. Cạnh tranh là cứng rắn và tiền bạc thường khan hiếm.



Sự phức tạp và nhầm lẫn đã gia tăng đáng kể. Điều đó có nghĩa là bạn đang phải đối mặt với sự tấn công vô tận của thông tin mới (không có dấu hiệu chậm lại).

Không có thắc mắc bạn không thể tìm ra nơi để bắt đầu với tiếp thị trực tuyến!

Đây là lý do tại sao mọi thứ đã trở nên rất khó khăn (và cách bạn có thể giải quyết vấn đề này một lần và cho tất cả).

Tại sao tiếp thị trực tuyến lại ngày càng khó khăn hơn bao giờ hết
Công ty đầu tiên của tôi là một hội đồng quản trị công việc. Nó đã không kéo dài rất lâu, nhưng nó dẫn tôi đến nơi tôi hôm nay.

Xem, tôi đã cố gắng thuê một công ty tiếp thị trên Internet để bắt đầu lưu lượng truy cập và khách hàng mới sau khi tôi đưa ra bảng việc làm.

Nhưng trong vòng vài tháng, họ vẫn chưa cung cấp kết quả.

Vì vậy, chúng tôi chia tay cách, tôi đã thử hai công ty khác, và tôi nhận được kết quả tương tự mỗi lần (zero).

Trong thời gian và hết tiền, tôi đã buộc phải bắt đầu học marketing trên Internet.

Rõ ràng, mọi việc đã thành công kể từ đó.

Tuy nhiên, tiếp thị trực tuyến đã được một chút dễ dàng hơn một thập kỷ trước.

Phương tiện truyền thông xã hội mới bắt đầu, chi phí quảng cáo không cao, thuật toán của Google không phức tạp, và mức độ cạnh tranh thấp hơn nhiều.



Hôm nay?

Khối lượng thông tin và tốc độ thay đổi hoàn toàn áp đảo.

Chỉ cần xem xét những gì đã thay đổi trong 10 năm qua kể từ khi tôi bắt đầu trong ngành công nghiệp này.

Ví dụ, nhiều năm trước "tiếp thị trực tuyến" là một hốc nhỏ. Bây giờ có hơn 100.000.000 người khác nói về nó!

hình ảnh 160
Mỗi ngày, có hơn hai triệu bài đăng trên blog được xuất bản và hơn 269 tỷ email được gửi!

Đó là điên, phải không ?!

Vấn đề của bạn không chỉ là khối lượng lớn này, mặc dù. Chất lượng tiếp tục ngày càng tốt hơn.

Độ dài trung bình của các bài đăng trên blog tiếp tục tăng 19% mỗi năm.

chiều dài của bài đăng trên blog 1
Điều đó có nghĩa là mỗi bài đăng trên blog tốn nhiều thời gian hơn để tạo ra.

Hôm nay, một bài đăng trên blog sẽ giúp bạn viết ít nhất 3 tiếng đồng hồ (tăng 26% so với năm trước).

thời gian trung bình dành cho viết blog đăng 1
Một số nhà tiếp thị thậm chí thừa nhận dành cả ngày trên một bài đăng.

Và chúng ta chỉ nói về nội dung ở đây.

Làm thế nào về phương tiện truyền thông xã hội?

Ngày nay, Instagram gần như là một yêu cầu đối với các doanh nghiệp. Nền tảng này đã tích lũy được hơn 700 triệu người dùng, vì vậy đây là một nơi cực kỳ dễ dàng để được chú ý.

instagram20user20growth 1
Nhưng nó đã không tồn tại một thập kỷ trước!

Snapchat cũng không tồn tại vài năm trước đây. Tuy nhiên, ngày nay nó là một công ty công cộng với hàng tỷ mẩu nội dung chia sẻ hàng ngày.

Bạn có muốn nghe cái gì đó khác đáng ngạc nhiên không?

IPhone chỉ mới mười tuổi.

Hãy nhớ rằng cố gắng truy cập Internet iPhone và các điện thoại thông minh khác đã trở nên phổ biến?

Kinh nghiệm là khủng khiếp, và tốc độ kết nối thậm chí còn tồi tệ hơn. Bạn hầu như không thể đọc và trả lời email.

Tuy nhiên, ngày nay, việc sử dụng Internet di động đã vượt xa việc sử dụng Internet trên máy tính để bàn.

Số liệu thống kê trên điện thoại di động so với người dùng máy tính để bàn trên toàn cầu 550
Điều thú vị về sự nổi lên của điện thoại di động là nó thực sự ăn cắp thời gian từ các thiết bị khác.

sử dụng internet 2009 2016 ww 1024x559
Phần lớn các tìm kiếm của Google (ít nhất 60%) cũng xảy ra trên thiết bị di động.

Thật không may, sự khác biệt vốn có giữa các thiết bị di động và không dùng điện thoại di động tạo ra một loạt các vấn đề mới. Bạn đang phải đối mặt với nhu cầu xung đột.

Ví dụ: bạn muốn xây dựng các trang web đẹp với video và các yếu tố tương tác. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn quá chậm trên thiết bị di động, nguy cơ lưu lượng truy cập có thể tăng 113%!

Hình chụp màn hình 2017 02 28 at 10.36.29 PM 2
Chiến lược tiếp thị của bạn có lẽ đã không thay đổi nhiều cách đây 10 năm. Bạn "đã làm SEO" hoặc bạn "đã làm PPC" để mang lại nhiều lưu lượng truy cập và dẫn hơn.

Tuy nhiên, đó không phải là tiếp thị trực tuyến hoạt động nữa.

Ví dụ: các loại chiến lược tiếp thị bạn sử dụng và thậm chí cả loại tiếp thị bạn cần có thể hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn đang tham gia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?