Người chơi quần vợt hàng đầu Đăng trên Facebook

Các tay vợt có tiếng tăm trên khắp thế giới đã tới được Trung tâm quần vợt quốc gia USTA Billie Jean King ở Flushing, New York để tham gia giải Tennis Quần vợt Hoa Kỳ năm nay.

Rất nhiều vận động viên yêu thích của bạn đang đăng hình ảnh hậu trường cho Facebook, vì vậy hãy chắc chắn theo dõi hành trình của họ và tham gia cuộc trò chuyện với #USOpen. Bạn cũng có thể xem Trang Giải Quần vợt Mở tại Hoa Kỳ và đăng ký Thách thức Bracket với bạn bè trên Facebook của bạn.

murray và williams

Andy Murray và Serena Williams, nhà vô địch bảo vệ giải đấu, đã khởi đầu trận hòa vào thứ Năm. Murray đã chia sẻ bức ảnh này, gắn thẻ Williams vào vị trí đó.

Murray

Murray đăng ảnh này một chút sau đó. "Được mời để đánh với lũ trẻ từ Queens bị ảnh hưởng bởi cơn bão Sandy," anh viết. "Một số lớn hitters."

Sharapova

Đầu tuần này, Maria Sharapova đã thông báo cho người hâm mộ Facebook rằng một chấn thương vai sẽ giữ cho cô ấy khỏi cạnh tranh trong năm nay.

vẫn

Rafael Nadal đang gửi những bức ảnh thực hành.

robson

Và cũng như Laura Robson.

Azarenka

Victoria Azarenka đã chia sẻ bức ảnh này từ một sự kiện vào thứ Năm ở Manhattan. "Với Billie Jean King tại Empire State Building kỷ niệm 40 năm của WTA :-)," cô viết.

nhà vua

King đăng từ phía trên của Empire State Building một chút sau đó.

Ivanovic

Ana Ivanovic và Giải Tennis Quần vợt Hoa Kỳ đã đăng bức ảnh này của Douglas, người có cơ hội để đạt được nhờ cô ấy nhờ tổ chức Make-a-Wish.

Berdych

Tomas Berdych chộp lấy một miếng ăn, cho biết "trời đang mưa" bằng hai thứ tiếng.

Kerber

Angelique Kerber nói rằng cô ấy "hạnh phúc và biết ơn khi ở tại khách sạn Warwick" trong selfie này.

Nishikori

Kei Nishikori đưa ra một cái ngón tay cái từ khách sạn của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?