Mẫu thư xin việc vị trí Social Media Manager

Khi đăng ký một công việc quản lý truyền thông xã hội, bạn thường được hướng dẫn để bao gồm một lá thư giới thiệu với lý lịch của bạn và các tài liệu đăng ký. Thư xin việc của bạn là cơ hội để tự giới thiệu và nhấn mạnh và mở rộng một vài mục cụ thể từ hồ sơ của bạn.

Bạn sẽ muốn làm sáng tỏ những kinh nghiệm gần gũi nhất với yêu cầu của vị trí. Làm như vậy sẽ cho thấy quản lý tuyển dụng, trong nháy mắt, tại sao bạn là một ứng cử viên mạnh mẽ cho vị trí.


Nó cũng sẽ làm tăng cơ hội của bạn để được lựa chọn cho một cuộc phỏng vấn.

Những điều cần bao gồm trong Thư giới thiệu của bạn
Trong thư giới thiệu của bạn, bạn có cơ hội để củng cố các kỹ năng, kinh nghiệm và giáo dục được liệt kê trong hồ sơ của bạn. Bạn có thể thêm các giai thoại và chi tiết mà bạn không có chỗ để đưa vào, nhưng điều đó cho thấy rõ bạn có đủ trình độ để làm việc như thế nào. Sử dụng các điểm nổi bật từ kinh nghiệm làm việc của bạn phù hợp với bằng cấp mà nhà tuyển dụng đã liệt kê ở vị trí công việc để giới thiệu các kỹ năng liên quan nhất của bạn.

Thư xin việc của bạn cũng là cơ hội để bạn thể hiện sự nhiệt tình của bạn đối với vị trí và đề cập đến lý do bạn cho rằng bạn phù hợp.

Sẽ rất hữu ích nếu bạn xem xét một ví dụ về thư xin việc cho một công việc truyền thông xã hội, để giúp bạn xây dựng thư của riêng mình. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu để giúp định dạng thư của bạn và đảm bảo rằng bạn bao gồm tất cả các thông tin được yêu cầu.

Xem xét một ví dụ về lá thư giới thiệu cho người quản lý phương tiện truyền thông xã hội và xem bên dưới để có hồ sơ phù hợp.

Thư giới thiệu của Giám đốc Media xã hội
Kính thưa Mr.Ms. Họ,

Tôi muốn thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ của tôi trong vị trí Quản lý Truyền thông Xã hội tại Bệnh viện Sunshine, như được liệt kê trên Dice.com. Tôi tin tưởng rằng thành công trước đây của tôi với tư cách là người quản lý truyền thông xã hội, cũng như kỹ năng giao tiếp và hợp tác mạnh mẽ của tôi, làm tôi trở thành ứng viên lý tưởng cho vị trí này.


Tôi có mười năm kinh nghiệm trong tiếp thị và tôi đã dành 5 năm cuối cùng của những năm đó làm Quản lý Truyền thông xã hội. Tôi biết những gì cần để quản lý chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả. Tôi đã mở rộng và / hoặc phát triển vị trí truyền thông xã hội cho hơn một tá tổ chức. Chiến dịch gần đây nhất của tôi cho Công ty XYZ đã làm tăng hơn 35% lưu lượng truy cập trong nước cho trang web của XYZ. Thông qua sự kết hợp của các chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội sáng tạo và giám sát thành công thông qua phân tích phương tiện truyền thông, KPI và bảng điều khiển, tôi có thể đảm bảo cho công ty của bạn có tỷ lệ thành công tương tự.

Bạn tuyên bố trong ứng dụng việc làm của mình rằng bạn đang tìm kiếm một Người quản lý truyền thông xã hội, người có thể cộng tác với người khác, đặc biệt là quản lý cấp cao và nhân viên bán hàng của bạn. Là Điều phối viên Tiếp thị cho ABC Health Systems, tôi duy trì thường xuyên giao tiếp cởi mở với toàn bộ đội ngũ bán hàng, tổ chức các cuộc họp hàng quý trong đó tôi trình bày các báo cáo tiếp thị và tìm kiếm các phân tích và phản hồi từ toàn bộ nhóm. Là Giám đốc Truyền thông Xã hội cho Công ty Jones & Jones PR, tôi đã cộng tác với Giám đốc Tiếp thị và Nhà sản xuất của mọi công ty mà tôi đã làm việc. Nhiều công ty mà tôi đã làm việc ca ngợi phong cách giao tiếp cởi mở và làm việc theo nhóm của tôi.


Tôi tin tưởng rằng kinh nghiệm của tôi, đặc biệt trong lĩnh vực tiếp thị chăm sóc sức khoẻ, cũng như khả năng cộng tác và giao tiếp của tôi, làm cho tôi trở thành ứng cử viên mạnh mẽ cho Social Media Manager tại Bệnh viện Sunshine. Tôi đã đính kèm hồ sơ của tôi và sẽ liên hệ với bạn vào tuần tới để xem liệu chúng tôi có thể tìm thấy thời gian để nói chuyện với nhau hay không. Cảm ơn bạn rất nhiều vì thời gian và sự quan tâm của bạn.

Trân trọng,

Chữ ký

Tên của bạn
Địa chỉ của bạn
Thành phố, Tiểu bang, Mã Zip của bạn
Số điện thoại của bạn
Email của bạn

Gửi Thư Thư Email
Nếu bạn gửi thư xin việc qua email, hãy liệt kê tên và tên công việc của bạn vào dòng chủ đề của email:

Chủ đề: Người quản lý truyền thông xã hội - Tên của bạn

Bao gồm thông tin liên lạc của bạn trong chữ ký email của bạn, và không liệt kê thông tin liên lạc của nhà tuyển dụng. Bắt đầu email của bạn với lời chào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?