Hiển thị nội dung có chất lượng cao hơn trong News Feed

Hàng ngày, mọi người nhìn thấy nội dung từ hàng triệu trang trên Facebook trong Nguồn cấp tin tức của họ. Mục tiêu của chúng tôi là hiển thị đúng nội dung cho đúng người vào đúng thời điểm để họ không bỏ lỡ những câu chuyện quan trọng với họ. Như một phần của điều đó, chúng tôi muốn đảm bảo rằng nội dung chất lượng tốt nhất đang được sản xuất, nổi lên và chia sẻ. Bản cập nhật mới nhất của chúng tôi về thuật toán xếp hạng Nguồn Cấp tin tức giúp đảm bảo rằng nội dung người hữu cơ nhìn thấy từ Các trang mà chúng được kết nối là điều thú vị nhất đối với họ.

Làm thế nào để chúng ta tìm thấy "nội dung chất lượng cao"?

Mục tiêu của News Feed là mục tiêu chất lượng cao cho mọi người, chúng tôi muốn hiểu rõ hơn về chất lượng cao. Để làm điều này, chúng tôi đã quyết định phát triển một thuật toán mới để đưa vào News Feed. Để phát triển nó, trước tiên chúng tôi khảo sát hàng ngàn người để hiểu những yếu tố nào khiến bài đăng từ Trang chất lượng cao. Một số câu hỏi chúng tôi hỏi bao gồm:

Đây có phải là nội dung kịp thời và có liên quan?
Đây có phải là nội dung từ nguồn mà bạn tin tưởng?
Bạn có chia sẻ nó với bạn bè hay giới thiệu nó với người khác?
Nội dung có thực sự thú vị đối với bạn hay nó đang cố gắng phân phối Thức ăn cho News Feed? (ví dụ: yêu cầu mọi người thích nội dung)
Bạn có gọi đây là một bài viết chất lượng thấp hay meme?
Bạn có phàn nàn về việc xem nội dung này trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức của bạn?
Chúng tôi đã sử dụng kết quả của cuộc khảo sát này để xây dựng một hệ thống học tập máy mới để phát hiện nội dung được coi là chất lượng cao. Hệ thống sử dụng hơn một nghìn yếu tố khác nhau, chẳng hạn như tần suất nội dung từ một Trang nhất định được báo cáo là chất lượng thấp (ví dụ như ẩn bài đăng trên trang), cách hoàn tất tiểu sử trang và liệu cơ sở người hâm mộ cho một trang cụ thể chồng chéo với cơ sở quạt cho các trang chất lượng cao khác được biết đến. Đưa ra một thuật toán để phát hiện ra điều này là phức tạp, và chúng tôi sẽ tiếp tục tinh chỉnh nó khi chúng tôi nhận được phản hồi nhiều hơn.

Sau khi chúng tôi phát triển thuật toán này, chúng tôi đã thêm nó vào các thuật toán xếp hạng Feed News của chúng tôi như là một yếu tố khác để tính toán điểm của một câu chuyện News Feed. Chúng tôi đã kiểm tra phiên bản mới của thuật toán xếp hạng với một phân đoạn nhỏ của người dùng của chúng tôi: *

Bằng cách hiển thị các bài đăng có chất lượng cao hơn trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức, nhóm bài kiểm tra có nội dung này đã tăng đáng kể tương tác (lượt thích, nhận xét, chia sẻ)
Những người trong nhóm kiểm tra cũng giấu ít câu chuyện hơn
Những kết quả này cho thấy rằng thay đổi này cho thấy nhiều người có chất lượng cao hơn, các câu chuyện thú vị hơn từ các Trang họ được kết nối. Chúng tôi sẽ đưa ra bản cập nhật này cho tất cả mọi người trong vài tuần tới.

Bạn nên mong đợi điều gì?

Đối với hầu hết các trang, tác động sẽ tương đối nhỏ, nhưng các trang thấy sự tham gia tốt vào các bài đăng của họ có thể thấy sự gia tăng tiếp tục. Điểm mấu chốt là chiến lược Trang của bạn vẫn giữ nguyên: tạo ra nội dung chất lượng cao và tối ưu hóa để tương tác và tiếp cận. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách tập trung vào các mẹo này khi tạo các bài đăng trên Trang của bạn:

Làm bài đăng của bạn kịp thời và có liên quan
Xây dựng uy tín và tin tưởng với khán giả của bạn
Hãy tự hỏi mình, "Liệu mọi người có chia sẻ điều này với bạn bè của họ hay giới thiệu nó với người khác?"
Hãy suy nghĩ về "Khán giả của tôi có muốn xem nội dung này trong Nguồn cấp tin tức của họ không?"
Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ cho bạn được đăng trên các nỗ lực của chúng tôi để cải thiện Tin tức Nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi Tin tức Feed FYI blog bài viết - theo dõi cho nhiều hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?