Facebook nhận đầu tư từ Digital Sky Technologies

Đầu tư thụ động bao gồm cổ phần trong cổ phiếu ưu đãi, cổ phiếu phổ thông và hỗ trợ cho sự tăng trưởng toàn cầu của Facebook

Facebook đã công bố rằng Digital Sky Technologies (DST), một trong những tập đoàn đầu tư internet hàng đầu thế giới với các cổ phần đáng kể trong các doanh nghiệp Internet ở Đông Âu và Nga, đã đầu tư 200 triệu USD vào Facebook trao đổi cổ phần ưu đãi, đại diện cho 1,96 phần trăm vốn cổ phần tại một trị giá $ 10 tỷ.

Ngoài ra, DST đã chỉ ra rằng họ đang có kế hoạch chào mua ít nhất 100 triệu USD cổ phần của Facebook từ các cổ đông phổ thông hiện tại, điều này sẽ tạo điều kiện cho thanh khoản cho cổ phần của các cổ đông hiện tại và cựu nhân viên trong công ty. Các chi tiết của kế hoạch dự kiến ​​sẽ được thông báo cho những người tham gia hội đủ điều kiện vào mùa hè. Phù hợp với thực tiễn của Facebook với các nhà đầu tư gần đây khác, DST sẽ không được đại diện trên Facebook bảng hoặc giữ quyền quan sát viên đặc biệt.

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg nói: "Đầu tư này chứng tỏ thành công liên tục của Facebook trong việc tạo ra một mạng lưới toàn cầu để mọi người chia sẻ và kết nối. "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đưa hơn 200 triệu người - 70% bên ngoài Hoa Kỳ - lên Facebook để chia sẻ với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Một số công ty tiếp cận chúng tôi, nhưng DST nổi bật vì quan điểm toàn cầu mà họ mang lại - được ủng hộ bởi sự tăng trưởng ấn tượng và những thành tựu tài chính của các khoản đầu tư internet của họ. Chúng tôi mong muốn làm việc với nhóm DST. "

Yuri Milner, giám đốc điều hành của DST, cho biết: "Kinh nghiệm đầu tư của chúng tôi ở các khu vực khác cho thấy giá trị to lớn của các công ty mạng xã hội tạo ra khi họ xác định lại cách mọi người giao tiếp và tương tác. Facebook cũng có một quỹ đạo tương tự, mặc dù trên quy mô toàn cầu hơn rất nhiều. Chúng tôi rất vui khi đầu tư vào Facebook, Mark và đội ngũ quản lý của họ khi họ làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn ".

Có trụ sở tại London và Moscow, DST là một nhà đầu tư được kính trọng trong một số công ty Internet thành công, nắm giữ các lợi ích đáng kể ở Nga và Đông Âu, như Mail.ru, Forticom và vKontakte. Tài sản chính của DST chiếm hơn 70% tổng số trang trong mạng Internet nói tiếng Nga và các mạng xã hội của nó là các nhà lãnh đạo thị trường ở hơn 13 quốc gia, với tổng dân số hơn 350 triệu người.

DST được điều hành bởi ba đối tác có nền tảng bổ sung về hoạt động, đầu tư và tài chính: Yuri Milner, trước đây là Giám đốc điều hành của Mail.ru, trang web tiếng Nga số một; Gregory Finger, trước đây là người đứng đầu văn phòng Mátxcơva của NCH, một quỹ phòng hộ hàng tỷ đô la; và Alexander Tamas, đồng thời là đồng chủ tịch của phần mềm internet và phần mềm tại EMEA cho Phòng Ngân hàng Đầu tư của Goldman Sachs. Với sự hiểu biết tiên tiến về các cơ hội trong công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội, DST phù hợp với Facebook và một đối tác sâu sắc có thể giúp mở rộng cơ hội tăng trưởng.

Facebook hiện đang tổ chức một cuộc hội nghị truyền hình cho giới truyền thông hôm nay lúc 9:45 sáng Giờ Giờ ban ngày Thái Bình Dương. Từ Hoa Kỳ, người tham gia nên quay số (877) 809-9539. Những người tham dự bên ngoài Hoa Kỳ nên quay số (706) 679-8713. Vui lòng tham khảo mã số hội nghị số 11871648 để tham gia cuộc gọi. Một phát lại của teleconference sẽ có sẵn trong một tuần. Để truy cập vào phát lại, những người tham gia Hoa Kỳ nên quay số (800) 642-1687 và những người ở ngoài Hoa Kỳ nên quay số (706) 645-9291. Vui lòng tham chiếu số nhận dạng hội nghị số 11871648.

Giới thiệu về Facebook

Được thành lập vào tháng 2 năm 2004, nhiệm vụ của Facebook là cung cấp cho mọi người sức mạnh để chia sẻ và làm cho thế giới cởi mở và kết nối hơn. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook là một công ty tư nhân và có trụ sở tại Palo Alto, Calif.

Giới thiệu công nghệ Sky kỹ thuật số

DST được thành lập vào năm 2005 và là nhà đầu tư internet lớn nhất ở các thị trường nói tiếng Nga và Đông Âu và là một trong những tập đoàn đầu tư hàng đầu trên thế giới tập trung chủ yếu vào các công ty Internet và Internet. DST là một công ty cổ phần tư nhân được ủng hộ bởi các tổ chức tài chính hàng đầu của Nga và phương Tây. DST có văn phòng tại Moscow và London.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?