Điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc nhất?

Đề xuất Bán độc quyền: Điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc nhất?
Một khi bạn biết bạn đang chống lại cái gì trên thị trường, bạn cần xác định cách tiếp cận đó sẽ khiến bạn khác biệt so với mọi người khác. Điều gì làm cho doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn trở nên độc đáo và đáng mong muốn đối với thị trường mục tiêu của bạn?

Một đề xuất bán hàng độc đáo (USP) là một tuyên bố phác thảo cách thức kinh doanh, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khác với cạnh tranh của bạn. Nó xác định điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn trở thành sự lựa chọn tốt hơn và tại sao khách hàng mục tiêu của bạn nên chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh.

Sử dụng hướng dẫn đề xuất bán hàng độc đáo này để tạo ra USP cho doanh nghiệp của bạn.

6 Chiến lược Định giá: bạn sẽ tính phí gì và tại sao?
Nếu bạn có kế hoạch kinh doanh truyền thống, thì bạn đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu mức giá tốt nhất cho sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bây giờ là lúc liên quan đến thông tin giá cả cho các hoạt động tiếp thị của bạn.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá là làm thế nào bạn sẽ làm việc chiến lược giá của bạn vào thông điệp tiếp thị của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn muốn có thể hỗ trợ các điểm giá mà bạn đã chọn bằng cách cung cấp cho khách hàng của bạn một ý tưởng rõ ràng về giá trị và lợi ích họ sẽ nhận được trong trở lại. Một đề xuất giá trị cao thường là yếu tố dẫn khách hàng đến quyết định mua hàng.

Nếu bạn chưa xác định quan điểm về giá của mình, hãy xem xét kỹ lưỡng chiến lược giá này để khám phá các cách tiếp cận khác nhau và xem xét cách thức chúng có thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

7 Kế hoạch quảng cáo: Làm thế nào bạn sẽ tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn?
Là một phần quan trọng của hỗn hợp tiếp thị, kế hoạch quảng cáo của bạn bao gồm tất cả các giao tiếp sẽ diễn ra với người tiêu dùng. Về cơ bản, kế hoạch quảng cáo của bạn trả lời câu hỏi: Làm thế nào bạn sẽ nhận được từ ra về đề xuất bán hàng duy nhất của bạn vào thị trường mục tiêu của bạn?

Kế hoạch quảng cáo của bạn nên kết hợp nhiều hoạt động tiếp thị khác nhau và có thể bao gồm:

Quảng cáo
Bao bì
Quan hệ công chúng
Bán trực tiếp
Tiếp thị trên Internet
Chương trình khuyến mãi bán hàng
Tài liệu tiếp thị
Các nỗ lực quảng bá khác
Trong khi bạn không muốn ném quá nhiều biến thể vào kế hoạch quảng cáo của mình ngay từ đầu, bạn nên bắt đầu bằng cách chọn 3-5 hoạt động cụ thể sẽ giúp bạn thực hiện chiến lược tiếp thị mà bạn đã nêu trong bước đầu tiên.

Ví dụ: nếu một trong những mục tiêu của bạn là cung cấp năm cuộc tư vấn ban đầu miễn phí trong vòng ba tháng, thì kế hoạch quảng cáo của bạn có thể bao gồm tập trung vào các khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu thông qua chiến dịch gọi lạnh, kế hoạch truyền thông xã hội và chiến dịch gửi thư trực tiếp. Bạn có thể có được một số ý tưởng về các hoạt động cụ thể bằng cách duyệt qua danh sách 101 ý tưởng tiếp thị kinh doanh nhỏ.

Bước này cần được hoàn thành cùng thời gian với bước tiếp theo vì ngân sách của bạn sẽ ảnh hưởng đến những hoạt động bạn có thể đưa vào kế hoạch của mình.

8 Ngân sách tiếp thị: Bạn sẽ chi bao nhiêu tiền, và cái gì?
Khi bạn phác thảo kế hoạch quảng cáo, bạn sẽ cần phải có ngân sách tại chỗ để bạn có thể xác định hoạt động nào bạn có thể có được khi ở trong ngân sách của bạn. Thật không may, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ mới đều có ngân sách hạn chế khi tiếp thị, do đó tạo ra một kế hoạch quảng cáo phù hợp với số tiền bạn có là rất quan trọng.

Bạn có thể có ngân sách tiếp thị hàng năm, nhưng cũng cần phải chia thành ngân sách hàng tháng riêng biệt để bạn có thể theo dõi kết quả và sửa đổi kế hoạch quảng cáo để tập trung vào các hoạt động mang lại cho bạn lợi tức đầu tư lớn nhất.

Để giúp bạn bắt đầu, đây là mẫu ngân sách tiếp thị từ Entrepreneur.com và mẫu khác từ Microsoft Office.

9 Danh sách hành động: Nhiệm vụ nào bạn cần hoàn thành để đạt được mục tiêu tiếp thị?
Phác thảo chính xác những gì bạn cần làm và khi bạn cần làm điều đó là một phần quan trọng trong kế hoạch tiếp thị của bạn. Đây sẽ là danh sách công việc của bạn hướng dẫn bạn qua mọi hoạt động quảng cáo của bạn. Các bước hành động của bạn sẽ giúp bạn luôn theo đúng tiến trình, do đó bạn có thể đạt được sự tiến bộ nhất quán mà không phải làm lại và tạo lại bánh xe mỗi khi bạn đã sẵn sàng để thực hiện một bước.

Để tạo danh sách tác vụ kế hoạch tiếp thị, bạn sẽ thực hiện theo cùng một quy trình bạn sử dụng khi quản lý công việc hàng ngày thông thường: Bạn sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng và chia ra làm một loạt các công việc đơn bước sẽ dẫn bạn đến mục tiêu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?