Các công cụ cho chiến lược Digital Marketing

Quảng cáo Pay Per Click
Mọi người đều biết rằng nếu bạn muốn tìm một cái gì đó trên internet mà bạn sẽ chuyển sang một công cụ tìm kiếm để cung cấp cho bạn các câu trả lời. Hầu hết các trang web được trả lại cho một kết quả tìm kiếm là có bởi vì các công cụ tìm kiếm xem họ xứng đáng với vị trí đó.

Nó có thể mất lứa tuổi để có được một trang web cũng được đặt trong các công cụ tìm kiếm với rất nhiều công cụ tìm kiếm tối ưu hóa. Cách dễ dàng hơn để có được vị trí cao. Chắc chắn nó sẽ chi phí nhiều tiền hơn, nhưng nếu bạn muốn giao thông và lưu lượng truy cập tốt nhắm mục tiêu tốt thì đây là cách để làm điều đó. Quảng cáo Pay Per Click! Hầu hết các công cụ tìm kiếm ưa thích cung cấp một số loại phải trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo.

Có rất nhiều lịch sử đằng sau trả cho mỗi bấm vào quảng cáo nhưng nó là tất cả như nhau mà bao giờ bạn nhìn những ngày này với Goolge, Yahoo và Bing Search là những cầu thủ lớn trong quảng cáo trực tuyến.

Google Adwords
Quảng cáo Yahoo
Quảng cáo tìm kiếm Bing
Google Pay Per Click quảng cáo là người chiến thắng rõ ràng trong số ba vì cơ sở người dùng thực hiện tìm kiếm trên Google độc ​​quyền. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn kinh tế, Yahoo và Bing có thể cung cấp lợi nhuận tốt cho số tiền nhỏ hơn mà bạn sẽ chi cho các chiến dịch quảng cáo trên các mạng đó.

Báo chí
Thông cáo báo chí trực tuyến chỉ là cách phát hành tin tức mới trên internet. Làm một thông cáo báo chí có thể gây ra một tiếng tăm như vậy và bài viết tin tức của bạn có thể được thu thập và đặt trên các trang web như Yahoo News, Google News, Forbes và các trang tin tức lớn khác trên thế giới. Không chỉ những thông cáo báo chí trực tuyến này có thể được thu thập bởi các ấn phẩm trực tuyến nhưng một số trong số này cũng được đưa ra các ấn phẩm in.

Hài hước
Tự động Inbound Marketing
Tiếp thị tự động là thuật ngữ mới trong thế giới trực tuyến, nơi bạn có thể nuôi dưỡng con người thông qua các chiến dịch nhỏ giọt. Một người sử dụng sẽ đăng ký một bản tin tiếp thị và được cung cấp ít thông tin để giúp họ chuyển sang mức độ cam kết tiếp theo và hy vọng đưa họ vào giai đoạn mua hàng.

Mautic Hosted
HubSpot
Marketo
Tóm lược
Vì vậy, có nhiều phương pháp tiếp thị trực tuyến nhưng đây là những phương pháp chính mà chúng tôi sử dụng. Vui lòng thêm các phương pháp khác vào bài đăng. Bài báo này sẽ được cập nhật với nhiều phương pháp tiếp thị hơn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về bất kỳ phương pháp tiếp thị nào hoặc muốn thực hiện một số trong số họ vào trang web của bạn thì chỉ cần bắn cho chúng tôi một email và chúng tôi sẽ tổ chức một cái gì đó cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?