Các báo cáo về quảng cáo trên Facebook của Nga được gửi tới Quốc hội

Các câu hỏi khó: Các báo cáo của Nga được gửi tới Quốc hội
Theo Elliot Schrage, Phó Chủ tịch Chính sách và Truyền thông

Cập nhật vào ngày 6 tháng 10 năm 2017: Bài đăng này đã được kết hợp với bài đăng trước đó về chủ đề này để tạo ra một trang thông tin về các quảng cáo chúng tôi phát hiện ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở đây.

Nội dung quảng cáo bạn đã chia sẻ với Quốc hội là gì? Có bao nhiêu người đã nhìn thấy họ?
Hầu hết các quảng cáo dường như tập trung vào những thông điệp chia rẽ về xã hội và chính trị trên toàn bộ hệ tư tưởng, liên quan đến các chủ đề từ các vấn đề LGBT đến các vấn đề về chủng tộc đối với nhập cư vào quyền của súng. Một số người trong số họ dường như khuyến khích mọi người đi theo Các trang về những vấn đề này.



Dưới đây là một vài sự kiện khác về quảng cáo:

Khoảng 10 triệu người ở Mỹ đã nhìn thấy quảng cáo. Chúng tôi có thể ước lượng số người duy nhất ("tiếp cận") đã xem ít nhất một trong số những quảng cáo này, với mô hình tốt nhất của chúng tôi
44% tổng số lần hiển thị quảng cáo (số lần quảng cáo được hiển thị) trước ngày bầu cử Mỹ vào ngày 8 tháng 11 năm 2016; 56% là sau cuộc bầu cử.
Khoảng 25% quảng cáo chưa bao giờ được hiển thị cho bất cứ ai. Đó là bởi vì đấu giá quảng cáo được thiết kế sao cho quảng cáo tiếp cận mọi người dựa trên sự liên quan và một số quảng cáo nhất định không thể tiếp cận được bất cứ ai.
Đối với 50% quảng cáo, ít hơn 3 đô la đã được chi tiêu; với 99% quảng cáo, chi tiêu ít hơn 1.000 đô la.
Khoảng 1% quảng cáo đã sử dụng một kiểu nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh cụ thể để tiếp cận những người trên Facebook đã truy cập vào trang web của nhà quảng cáo hoặc thích Trang của nhà quảng cáo - cũng như để tiếp cận những người tương tự với những khán giả đó. Không quảng cáo nào đã sử dụng một kiểu nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh khác dựa trên thông tin cá nhân như địa chỉ email. (Đạn này được thêm vào ngày 03 tháng 10 năm 2017)
Trong số hơn 3.000 quảng cáo mà chúng tôi đã chia sẻ với Quốc hội, 5% xuất hiện trên Instagram. Khoảng 6,700 đô la đã được chi cho những quảng cáo này (Đạn này được thêm vào ngày 6 tháng 10 năm 2017).
Tại sao bạn cho phép các quảng cáo như thế này nhắm mục tiêu các nhóm nhân khẩu học hoặc sở thích nhất định?
Nhắm mục tiêu quảng cáo của chúng tôi được thiết kế để hiển thị cho mọi người quảng cáo có thể hữu ích thay vì hiển thị cho mọi người quảng cáo mà họ có thể thấy không liên quan hoặc gây phiền nhiễu. Ví dụ: dây chuyền quần áo bóng chày có thể sử dụng danh mục nhắm mục tiêu của chúng tôi để tiếp cận những người chỉ quan tâm đến bóng chày chứ không phải những người thích thể thao. Các ví dụ khác bao gồm một trang điểm kinh doanh bán được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ Mỹ gốc Phi. Hoặc một lớp ngôn ngữ muốn tiếp cận các sinh viên tiềm năng.

Đây là những cách sử dụng có hiệu quả trong việc nhắm mục tiêu quảng cáo vì chúng cho phép mọi người kết nối với những thứ mà họ quan tâm. Nhưng chúng tôi biết nhắm mục tiêu quảng cáo có thể bị lạm dụng và chúng tôi nhằm mục đích ngăn chặn các quảng cáo lạm dụng chạy trên nền tảng của chúng tôi. Để bắt đầu, quảng cáo có chứa một số loại nhắm mục tiêu nhất định bây giờ cần được xem xét và phê duyệt bổ sung của con người.

Khi tìm kiếm các lạm dụng như vậy, chúng tôi xem xét tất cả các thành phần của quảng cáo: người đã tạo ra nó, ai là người dự định và thông điệp của nó là gì. Đôi khi việc kết hợp thông điệp của quảng cáo và nhắm mục tiêu của quảng cáo có thể gây hại. Nếu chúng tôi tìm thấy bất kỳ quảng cáo nào - bao gồm cả những quảng cáo nhắm mục tiêu đến một nhóm sở thích về sở thích văn hoá - chứa thông điệp lan truyền ghét hoặc bạo lực, nó sẽ bị từ chối hoặc xóa. Các Tiêu chuẩn Cộng đồng của Facebook nghiêm cấm mọi người tấn công dựa trên các đặc tính được bảo vệ của chúng và các điều khoản quảng cáo của chúng tôi thậm chí còn hạn chế hơn, cấm các nhà quảng cáo phân biệt đối xử với mọi người dựa trên tôn giáo và các thuộc tính khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP các loại thực phẩm tốt cho phụ nữ đang mang thai

Facebook Liên kết với Cơ quan Nghiên cứu Internet

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?