8 Mẹo tiếp thị cho doanh nghiệp nhiếp ảnh của bạn

Tôi tìm các khách hàng nhiếp ảnh mới ở đâu? Làm thế nào tôi có thể đứng ra khỏi cuộc thi? Những chiến thuật tiếp thị hiệu quả nhất đối với tôi là gì? Dưới đây là những mẹo tiếp thị cần thiết để giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và tạo ra một chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhiếp ảnh nhỏ của bạn.

1. Xây dựng kế hoạch tiếp thị
Ngay cả những nhiếp ảnh gia tài năng nhất cũng có thị trường để tồn tại trong nền công nghiệp nhiếp ảnh cạnh tranh.


Có hàng trăm cách bạn có thể cho cộng đồng của bạn biết về các dịch vụ nhiếp ảnh của bạn, nhưng cố gắng làm tất cả mọi thứ cùng một lúc thì áp đảo, không hiệu quả và không hiệu quả. Thay vào đó, bạn cần một kế hoạch trò chơi mà theo đó bạn xác định lựa chọn tốt nhất để tiếp cận thị trường của bạn và đưa chúng vào kế hoạch tiếp thị.

Bắt đầu bằng việc nghiên cứu thị trường
Xác định khách hàng lý tưởng của bạn và thị trường mục tiêu.
Kiểm tra sự cạnh tranh của bạn và xác định doanh nghiệp của bạn khác biệt như thế nào.
Cụ thể với kỳ vọng doanh thu
Hãy thực tế với kỳ vọng của kỳ
Xác định những gì bạn cần để đạt được mục tiêu (trang web ảnh, danh mục đầu tư, hệ thống CRM, vv)
2. Quản lý trang web của bạn như một chuyên nghiệp
Một trang web nhiếp ảnh là tài sản tiếp thị trực tuyến quan trọng nhất của bạn. Làm cho khách truy cập web của bạn muốn trở lại nhiều lần bằng cách thực hiện các mẹo quản lý trang web sau đây:

Sử dụng mẫu trang web sẵn sàng cho điện thoại di động để trang web của bạn có thể được xem từ bất kỳ thiết bị di động nào cũng như giúp đỡ về SEO.
Viết một trang Giới thiệu thú vị về tôi nhằm thu hút khách truy cập muốn làm việc với bạn.
Hiển thị một số khoảnh khắc đằng sau cảnh trong hình ảnh toàn màn hình hoặc hình nền video
Bao gồm phụ đề cho mọi hình ảnh trong danh mục của bạn
Tích cực tìm kiếm và đăng lời chứng thực
Có một danh mục đầu tư của tất cả các mẫu của công việc bạn cung cấp.

Kiểm tra trang web ảnh của bạn ít nhất mỗi năm một lần để đảm bảo sử dụng các xu hướng thiết kế web mới nhất
Nếu bạn bị choáng ngợp bởi ý tưởng tạo ra một trang web hoặc một blog (xem bên dưới), bạn có thể sử dụng dịch vụ tiếp thị và quản lý kinh doanh qua điện thoại chìa khóa trao tay, chẳng hạn như Defrozo.

3. Blog như một chuyên gia
Viết blog là một hình thức truyền thông xã hội không chỉ cho phép bạn chia sẻ tin tức và những câu chuyện vui nhộn thú vị mà còn để tương tác và kết nối với thị trường của bạn. Dưới đây là một vài mẹo để sử dụng blog để thu hút khách hàng mới và tạo các liên kết giới thiệu:

Thường xuyên cập nhật blog bằng blog mới. nội dung có giá trị và thú vị
Viết và lưu trữ bài đăng của khách. Kỹ thuật quảng bá chéo này là một cách tuyệt vời giúp bạn tiếp cận các nguồn lực khác mà thị trường bạn sử dụng.
Dưới đây là một vài cách để tìm các cơ hội viết blog dành cho khách:

Lập danh sách các trang web có ảnh hưởng trong lĩnh vực nhiếp ảnh (tìm kiếm "nhiếp ảnh" + "viết cho chúng tôi" trên Google)
Lập danh sách các trang web mà khách truy cập mục tiêu của bạn truy cập. Ví dụ: nhiếp ảnh gia đám cưới có thể tìm kiếm blog đám cưới.
Gửi blog của bạn trên cộng đồng blogger như Blogger LinkUp và Guestr
Lập danh sách các nhiếp ảnh gia có ảnh hưởng với các blog trong vị trí thích hợp của bạn và cung cấp cho khách viết cho họ.
4. Thị trường vào danh sách email của bạn
Một khối lượng lớn lưu lượng truy cập đến trang web và blog của bạn là một mục tiêu tuyệt vời để đạt được.


Tuy nhiên, giao thông một mình là không đủ. Quá nhiều người truy cập trang web của bạn không thể thuê bạn và không bao giờ truy cập vào trang web của bạn nữa. Danh sách email cho phép bạn giữ liên lạc với khách truy cập và hy vọng sẽ khuyến khích họ thuê bạn khi nhu cầu dịch vụ của bạn phát sinh. Một số thực tiễn tốt nhất trong việc xây dựng danh sách email và chạy các chiến dịch tiếp thị điện tử thành công bao gồm:

Sử dụng dịch vụ danh sách email miễn phí, như MailChimp, MadMimi, hoặc VerticalResponse, để bắt đầu và sau đó nâng cấp khi danh sách của bạn phát triển.
Cung cấp một động lực freebie để khuyến khích mọi người đăng ký danh sách của bạn.
Phân chia danh sách theo các tiêu chí khác nhau (ví dụ: khách hàng đám cưới / khách hàng chân dung, người giới thiệu / khách truy cập lần đầu, v.v ...) và để người đăng ký bản tin của bạn tham gia các nhóm này khi họ đăng ký
Điều chỉnh nội dung email của bạn để phù hợp với nhu cầu và nhu cầu của từng danh sách được phân chia.
Viết các chủ đề hấp dẫn để khuyến khích người đăng ký mở và đọc nội dung.
Sử dụng mẫu email thân thiện với thiết bị di động
Sử dụng các phản hồi tự động để tự động gửi phiếu mua hàng miễn phí của bạn và các mẹo hay nội dung thường xanh khác mà độc giả của bạn cần có.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?