5 xu hướng video marketing phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

Quy tắc video! Riêng người Mỹ đã xem tổng cộng hơn 38 tỷ video vào quý II năm 2014 (Adobe Digital Index, Q2 2014). Dẫn đầu bởi Google (YouTube), Facebook và một loạt các nền tảng video khác, tiêu thụ nội dung thị giác đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống ở Hoa Kỳ và phần còn lại của thế giới.

Khó khăn là, rất khó giữ được sự chú ý của người xem trung bình trong một thời gian dài, hãy để chúng thuyết phục họ hành động theo những đề xuất của bạn (ví dụ gọi hành động) trong video.


Trước khi thực hiện một khoản lớn ngân sách của bạn cho tiếp thị video, bạn nên xem xét các xu hướng quan trọng và chiến lược liên quan để cải thiện mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Cảnh báo: Không tải Video lên YouTube mà không làm điều này!

1. Tích hợp các kỹ thuật tiếp thị tự động với Video
Các công ty lớn và nhỏ nhìn để tự động hóa quy trình kinh doanh của họ, tiếp thị video không phải là ngoại lệ. Đã có nhiều cơ quan khác nhau có thể cung cấp các dịch vụ tiếp thị video tích hợp như:

Thu thập thông tin khách hàng và phân tích.
Các kỹ thuật phân lập và phân loại chì để tách khách hàng tiềm năng tốt hơn.
Số liệu người xem chi tiết và tức thời giúp xác định thói quen và xu hướng.
Điều này chắc chắn sẽ tiếp tục trong tương lai.

Xem thêm: Cách Bảo vệ và Kiếm tiền từ Video của bạn

2. Học cách khai thác tiếp thị di động
Với một trong năm lượt xem video, hôm nay xảy ra trên các thiết bị di động, các adapter sớm cho công nghệ này sẽ có vị trí tốt để xây dựng mối quan hệ kinh doanh mạnh mẽ với tất cả các loại người bất kể thích hợp.

Sự phát triển của máy tính bảng như là một thiết bị chính thống được thiết lập tốt và thực tế đảm bảo tương lai của video trong những năm tới. Vì vậy, các nhà tiếp thị internet phải tiếp tục điều chỉnh suy nghĩ của họ để trở nên thân thiện với thiết bị di động hơn. Điều này nhất thiết sẽ liên quan đến việc thu thập và phân tích dữ liệu người dùng tốt hơn, sáng tạo thương hiệu dựa trên web của doanh nghiệp của bạn và tất nhiên là quảng cáo trên điện thoại di động nhắm đến laser khiến người tiêu dùng chú ý.


Xem thêm: Làm thế nào để tối ưu hóa tiếp thị email của bạn cho các thiết bị di động

3. Video tương tác để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Là một phần trong kế hoạch tiếp thị từ "một đến nhiều", video tương tác được xem là cách mạnh mẽ nhất để các nhà tiếp thị giao tiếp với khách hàng trong tương lai và những khách hàng tiềm năng mới trong tương lai. Có thể tăng lợi tức đầu tư (ROI) của công ty và làm cho người tiêu dùng cảm thấy được đánh giá cao hơn về sự trung thành và cam kết của họ đối với các dòng sản phẩm / dịch vụ.


4. Tiếp thị video như là một lựa chọn tốt hơn nhắm mục tiêu
Việc sàng lọc các kỹ thuật quảng cáo trên các phương tiện truyền thông trực quan qua các năm (truyền hình, phim ảnh, Internet) đã chứng minh được giá trị của nó cho các mục đích tiếp thị đại chúng. Tuy nhiên, không gian của người xem ngày càng nứt nẻ đã gây ra sự thay đổi trong cách các doanh nghiệp tiếp cận đối tượng của họ. Được dẫn dắt bởi Facebook và Google, các nền tảng video ngày nay có nhiều lợi hơn cho các chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu ngắn hơn.

Đặc biệt, các nhà tiếp thị qua Internet có thể sử dụng video để xây dựng mối quan hệ cá nhân - thậm chí là một - một - mối quan hệ khuyến khích không chỉ bán hàng một lần mà còn có những mối quan hệ có giá trị dẫn tới nhiều chuyển đổi có lợi nhuận hơn (ví dụ như các chương trình liên tục hàng tháng).

5. Sự nổi lên của Video kỹ thuật số cho Niches cao cấp hơn
Những ngày video video xấu và các quảng cáo có chất lượng thấp đang bị nghi ngờ đang nhanh chóng mất dần.


Video kỹ thuật số ban đầu của AOL và các đối thủ cạnh tranh của nó đang nhanh chóng nâng cấp thanh chắn, và tất nhiên, tính kinh tế của quy mô sẽ cho phép các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận với công nghệ số này.

Video kỹ thuật số sẽ là một lợi ích cho các nhà quảng cáo bản địa nói riêng vì nền tảng quảng cáo bản địa dành riêng cho khách hàng độc quyền. Nó cũng có thể giúp các nhà tiếp thị internet thu hút các nhân khẩu học cụ thể như thế hệ Millennial (tức là những người sinh ra giữa năm 1980 và đầu những năm 2000).

Vì vậy, bạn có nó! Video chắc chắn là nghe được ở lại, và mặc dù không thể tiên đoán được tương lai, việc kết hợp nó bằng một cách nào đó sẽ mở rộng phạm vi tiếp thị của bạn bằng nhiều cách. Nhiều chiến lược có thể được sử dụng để vượt qua những điều không chắc chắn liên quan đến việc thay đổi thói quen của người xem, sự mong đợi ngày càng tăng, và các công nghệ video mới nổi.

Chọn thông điệp và phương tiện thích hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng tiếp thị video trong doanh nghiệp của mình, bạn cũng có thể muốn tìm hiểu cách sử dụng hội thảo trên web để quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ trực tuyến của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?