5 Thách thức lớn cấn đối mặt với Marketing online

3) Sử dụng nhiều thiết bị
Là cơ quan điều khiển dữ liệu, một trong những thách thức lớn nhất của chúng tôi là theo dõi trải nghiệm của khách truy cập trên nhiều thiết bị trong suốt chu trình mua hàng của người tiêu dùng. Tôi đã viết về điều này một vài tháng trở lại, nhưng đây là một làm mới nhanh chóng:

Ngày 1: Khách hàng tiềm năng đang ngồi trên chiếc ghế của họ với iPhone của họ. Họ nhìn thấy sản phẩm của bạn trong nguồn cấp dữ liệu Facebook. Họ nhấp qua trang của bạn, hãy xem, và sau đó tiếp tục.

Ngày 6: cùng một khách hàng tiềm năng đó hiện đang tham gia vào các sản phẩm nghiên cứu của họ trên iPad của bạn. Họ không thể nhớ thương hiệu của bạn, nhưng trong khi tìm kiếm loại sản phẩm của bạn, bạn sẽ có kết quả tìm kiếm của Google cùng với đối thủ cạnh tranh của bạn. Họ có một cái nhìn xung quanh và so sánh giá cả và các tính năng, nhưng vẫn không mua.

Ngày 15: Khách hàng tiềm năng đang ở trên máy tính để bàn của họ với thẻ tín dụng của họ trong tay. Đã từng xem trang web của bạn một vài lần rồi, người tiêu dùng nhớ địa chỉ web của bạn và truy cập trực tiếp vào trang web của bạn. Họ thêm hàng vào giỏ hàng của họ và mua thành công.

Làm thế nào bạn có thể theo dõi việc bán hàng trở lại nguồn gốc của nó (mà nên được chia giữa Facebook và Google)? Theo phân tích của bạn, Facebook và Google đã gửi cho bạn một khách truy cập đã không chuyển đổi. Nếu điều đó xảy ra vài chục lần, tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh này bắt đầu có ảnh hưởng lớn, khiến bạn phải đặt câu hỏi về giá trị của những kênh đó.

Nhưng hãy nhớ rằng, những kênh này đã đóng một phần không thể thiếu trong việc mua hàng.

Không có giải pháp dễ dàng, nhưng nhận thức được hành vi này là bước đầu tiên để đưa ra các quyết định thông minh hơn với các dữ liệu sẵn có, ngay cả khi nó không nói lên toàn bộ câu chuyện.

4) Tối ưu hóa trải nghiệm di động
Trong nhiều năm bạn đã được nghe về cuộc cách mạng di động. Như cựu giám đốc điều hành Google, Eric Schmidt đã nói, "xu hướng này đã trở thành điện thoại di động. Bây giờ đã thắng. "

Tôi đã xem lưu lượng di động của khách hàng đi từ 5% đến 30% trong vài năm gần đây. Với sự thay đổi trong lưu lượng truy cập này sẽ giảm tỷ lệ chuyển đổi, ít thời gian dành cho trang web và tỷ lệ thoát cao hơn.

Một trang web đáp ứng, định dạng lại nội dung trang web của bạn dựa trên kích thước màn hình của người dùng, là một bước tiến tới trải nghiệm di động được cải thiện. Nhưng nếu đó là tất cả những gì bạn làm để phục vụ khán giả trên điện thoại di động của bạn, bạn đang thiếu thuyền. Người dùng thiết bị di động có ít kiên nhẫn hơn, đang tìm kiếm các câu trả lời khác nhau và có thể ở các giai đoạn khác nhau trong chu kỳ mua. Người sử dụng điện thoại di động là khác nhau và tùy thuộc vào bạn để tìm hiểu làm thế nào và tại sao. Chỉ khi đó bạn mới có thể điều chỉnh tin nhắn và bản trình bày của mình cho phù hợp với người dùng di động.

5) Cạnh tranh với tiếng ồn
Khi các doanh nghiệp tiếp tục xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Các đường phố đã trở nên đông đúc và mọi người đều muốn một phần của hành động. Giữ ở đầu của đường cong và tăng lên trên tiếng ồn là khó hơn bao giờ hết. Nếu bạn bán cùng một thứ ở cùng một mức giá với cùng một người, làm thế nào bạn có thể mong đợi giành được thị phần nhiều hơn và phát triển doanh nghiệp của bạn?

7-7-2015 Năm trong số những thách thức lớn nhất đối với tiếp thị trực tuyến - 2 Blog Post Click to Tweet

Tiếp cận khách hàng trung tâm

Từ Zappos, đến Amazon, cho Apple, những thương hiệu bị ám ảnh bởi trải nghiệm của khách hàng đã giành chiến thắng. Từ việc lựa chọn sản phẩm đến dịch vụ khách hàng, từ chất lượng sản phẩm đến bao bì, từng khoảnh khắc đều được nghĩ ra và thực hiện tốt. Những chạm nhẹ này làm tăng thêm trải nghiệm tích cực, giữ cho khách hàng quay trở lại.

 Chiến lược tập trung vào người tiêu dùng được biết đến với tên gọi Utility Marketing, theo đó bạn giao tiếp với người tiêu dùng ở mức không cần thiết, trở thành một phần cuộc sống của họ, và giữ chúng với họ khi họ sẵn sàng mua. Đây là một ví dụ:

Là người có thiết bị hỗ trợ wifi trong nhà tôi, tôi muốn thấy tốc độ kết nối khác nhau mà tôi có thể đạt được từ các phòng khác nhau. Điều này giúp tôi kiểm tra sức mạnh wifi cho các thiết bị như Apple TV hoặc Nest. Tương tự như vậy, tôi muốn biết liệu tốc độ kết nối di động của tôi có đủ mạnh để kết nối máy tính xách tay với iPhone trong cuộc họp khách hàng không.

Để kiểm tra tốc độ này, có một ứng dụng tuyệt vời gọi là Speedtest. Tôi mở ứng dụng, nhấn Bắt đầu thử nghiệm, và trong vài giây, tôi có thể đo tốc độ mạng của tôi. Tại sao Verizon, nhà cung cấp internet của tôi, hay ATT, nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của tôi, lại đưa ra cái gì đó thật đơn giản và hữu ích? Họ có thể cung cấp các chức năng tương tự với các tính năng bổ sung. Ví dụ, đặt một pin ở vị trí của tôi để ATT có thể nhìn thấy nơi mà tín hiệu của tôi là yếu. Hoặc Verizon có thể cung cấp cho tôi đề xuất về cách cải thiện khả năng tiếp cận wifi nếu tôi đăng ký một tín hiệu wifi thấp. Có rất nhiều cách mà các công ty này có thể mang lại cho tôi một trải nghiệm tích cực, cung cấp cho tôi tiện ích, và tăng sự trung thành của tôi với thương hiệu của họ. Thay vào đó, họ cung cấp các ứng dụng clunky để kiểm tra chi tiết tài khoản của tôi (mà tôi không bao giờ sử dụng anyway).

Nếu bạn nhận thấy mình đang đề cập đến một số vấn đề này, bạn sẽ không đơn độc. Các công ty sẽ tiếp tục đổi mới, bị ám ảnh bởi trải nghiệm của khách hàng của họ, và sẵn sàng đầu tư và phát triển quá trình sẽ có một lợi thế trong những năm tới.

Tại WebStrategies, Inc, chúng tôi giúp doanh nghiệp khắc phục những trở ngại tiếp thị trực tuyến. Tìm hiểu thêm về các phương pháp tiếp thị trực tuyến như tiếp thị trong nước, Google Analytics, quảng cáo hiển thị hình ảnh và thiết kế web và phát triển để bắt đầu đưa ra kế hoạch tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi muốn nghe từ bạn. Đây là danh sách 5 thách thức lớn nhất của chúng tôi đối với tiếp thị trực tuyến, nhưng có thể nó không phải của bạn. Bạn phải đối mặt với những thách thức nào khi tiếp thị trực tuyến? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến dưới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?