Thực phẩm giúp bạn giảm cân an toàn

Bên cạnh việc ghi lại những gì bạn đã ăn, và khi nào, bạn cũng có thể muốn lưu ý bạn cảm thấy thế nào trước khi ăn. Bạn có tức giận, buồn hay chán? Chúng tôi thường tập trung nhiều vào thực phẩm và calo, nhưng cảm xúc của chúng tôi là một phần rất lớn trong thói quen ăn uống của chúng tôi.

Nếu bạn nhìn thấy một khuôn mẫu liên tục trong việc ăn uống cảm xúc của bạn, vui lòng xem xét nói chuyện với một cố vấn về nó. Họ có thể là một trợ giúp lớn trong việc tìm cách khác để xử lý cảm xúc của bạn.

Tập thể dục để giảm cân nhanh

Đã đến lúc di chuyển nhiều hơn! Giảm cân đòi hỏi gần một giờ một ngày tập thể dục vừa phải, một nghiên cứu cho thấy.

Lên kế hoạch tập luyện tim và tập luyện sức mạnh.



"Cardio đốt cháy nhiều calo, do đó nó là lý tưởng để giảm cân nhanh, nhưng sau đó bạn cần phải tập luyện vài giờ một tuần để tập luyện thể lực", Dansinger nói. Để đốt cháy nhiều chất béo, hãy cố gắng làm đổ mồ hôi sau khi khởi động và giữ cho mồ hôi trong suốt cả giờ, Dansinger nói.

Nếu bạn không tập thể dục bây giờ, và bạn có một tình trạng mãn tính hoặc rất nhiều trọng lượng để mất, bạn nên kiểm tra với nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn trước. Họ sẽ được rooting cho bạn! Và họ sẽ đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng để giải quyết.

Tăng tốc cho bản thân. Đừng làm quá nhiều, quá sớm - hãy làm theo cách của bạn để giúp ngăn ngừa thương tích.

Một cách để tăng cường độ là tập luyện những khoảng thời gian ngắn - cường độ cao, tiếp theo là tốc độ êm dịu hơn và lặp lại mô hình đó trong suốt thời gian tập thể dục của bạn.

"Tập luyện Interval cho phép mọi người làm việc chăm chỉ hơn mà không phải dành toàn bộ thời gian ở mức cao hơn, và theo thời gian, bạn càng làm nhiều thì việc đốt calo sẽ dễ dàng hơn", Blatner nói.


Tôi biết chế độ ăn kiêng có thể gây ra tiếng rì rầm, đặc biệt nếu bạn có rất nhiều trọng lượng để mất. Bạn nghe nói về những ngôi sao đã làm điều đó và trông thật đáng kinh ngạc.

Nhưng hãy nhớ, nếu một kế hoạch ăn kiêng có vẻ quá tốt là đúng, có thể nó là.

Ngoài ra, xin vui lòng bỏ qua bất kỳ chương trình nào khuyến khích các loại thuốc cai nghiện, thuốc nhuận tràng, ăn chay, hoặc bình, và bất kỳ điều gì hứa giảm cân nhanh hơn 2-3 pounds mỗi tuần.

Sự thật là việc cắt giảm calo dưới mức 1.050-1.200 mỗi ngày là không hiệu quả, bởi vì bạn cần cơ bắp mạnh để có thể tập thể dục hiệu quả.

Dansinger cho biết: "Khi bạn ăn quá ít calo, bạn sẽ mất chất béo nhưng cũng là cơ bắp quý giá, đó là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm bởi vì nó làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn và làm cho cường độ tập thể dục tăng lên rất khó khăn.

Chế độ ăn kiêng Fad cũng đặt bạn lên thất bại bằng cách tước đoạt bạn những gì bạn muốn. Bạn không thể ăn được như vậy trong một thời gian dài và rất có thể bạn sẽ nổi dậy và sẽ trở lại nơi bạn đã bắt đầu. Bạn xứng đáng hơn nó!

Vì vậy, bằng tất cả các phương tiện, tấn công mục tiêu giảm cân của bạn. Đặt nó vào nhanh chóng theo dõi. Nhưng làm ơn, làm điều đó đúng để bạn tự đặt mình lên thành công lâu dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?