Làm thế nào để giảm cân nhanh mà vẫn an toàn

Bệnh của chế độ ăn uống sụp đổ và chế độ ăn mốt? Làm theo những lời khuyên lành mạnh này. Làm việc về giảm cân? Sau đó, bạn có thể muốn kết quả - nhanh. Hãy để tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian: bỏ qua chế độ ăn mốt. Kết quả của họ không kéo dài. Và bạn có những lựa chọn lành mạnh hơn bạn có thể bắt đầu - hôm nay!

Giảm cân.

Bạn có thể mất 3 cân một tuần một cách an toàn ở nhà với một chế độ ăn uống lành mạnh và nhiều tập thể dục, chuyên gia tư vấn giảm cân Katherine Tallmadge, RD.

Bắt đầu đánh giá ăn kiêng cá nhân của bạn ngay bây giờ

Làm thế nào để giảm cân nhanh

Nếu bạn đốt 500 calo hơn bạn ăn mỗi ngày trong một tuần, bạn sẽ mất khoảng 1-2 cân.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh hơn, bạn sẽ cần ăn ít hơn và tập thể dục nhiều hơn.



Ví dụ, nếu bạn uống 1,050 đến 1,200 calo mỗi ngày, và tập thể dục một giờ mỗi ngày, bạn có thể giảm 3-5 pound trong tuần đầu tiên, hoặc nhiều hơn nếu bạn cân nặng hơn 250 pounds. Điều quan trọng là không nên cắt giảm calo nữa - điều đó rất nguy hiểm.

Hạn chế muối và tinh bột cũng có nghĩa là giảm cân nhiều hơn lúc đầu - nhưng hầu hết là chất lỏng chứ không phải chất béo.

Michael Dansinger, chuyên gia của chương trình The Biggest Loser của đài NBC cho biết: "Khi bạn giảm lượng natri và tinh bột cắt, bạn giảm chất lỏng và lưu giữ chất lỏng, có thể dẫn đến mất 5 cân chất lỏng khi bạn bắt đầu.

Chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh

Dansinger khuyên nên ăn một chế độ ăn uống giảm thiểu các tinh bột, thêm đường và mỡ động vật từ thịt và thực phẩm bơ sữa. Để giảm cân nhanh, ông khuyên nên tập trung vào trái cây, rau, lòng trắng trứng, các sản phẩm từ đậu nành, da không cừu, cá, tôm, các sản phẩm từ sữa không béo và thịt nạc 95%.

Dưới đây là những lời khuyên từ Dawn Jackson Blatner, RD, tác giả của Chế độ ăn kiêng Flexitarian:

Ăn rau để giúp bạn cảm thấy đầy đủ.
Uống nhiều nước.
Lấy thực phẩm hấp dẫn ra khỏi nhà bạn.
Bận rộn - bạn không muốn ăn chỉ vì bạn đang chán.
Chỉ ăn từ đĩa, trong khi ngồi ở bàn. Không chăn thả ở phía trước của 'tủ lạnh.
Đừng bỏ bữa.
Giữ một nhật ký thực phẩm - ghi lại tất cả những gì bạn ăn - cũng có thể giúp bạn luôn đi đúng hướng.

Bonnie Taub Dix, MA, RD, tác giả của Bonnie Taub Dix nói: "Thậm chí nếu bạn viết nó trên khăn ăn và cuối cùng vứt bỏ nó, hành động viết nó xuống là tự trách mình và là một công cụ rất hiệu quả để giảm cân. Của Đọc nó trước khi bạn ăn nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?