Chế độ ăn uống giúp giải độc và giảm cân

Để có được một cơ thể khỏe mạnh, hình dáng cơ thể, hệ thống miễn dịch mạnh, bạn nên biết làm thế nào để giải độc cơ thể và giảm cân mỗi năm.

Giải độc

Có hàng trăm ngàn cách để giải độc cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên chọn một cách phù hợp và an toàn. Đây là một chế độ ăn uống lành mạnh để giúp bạn làm sạch cơ thể cũng như giảm cân hiệu quả.

1. Tại sao bạn cần bắt đầu một chế độ ăn uống để thanh lọc cơ thể?

Có rất nhiều lợi ích từ việc làm sạch cơ thể. Bạn cần phải học cách giải độc hệ thống ruột cũng như gan, bởi vì gan cũng hoạt động giống như bộ lọc dầu trong xe của bạn. Một chiếc xe chạy tốt khi bộ lọc hoạt động tốt.

Bạn nên cai nghiện cơ thể ít nhất hai lần một năm.

Bắt đầu một chế độ ăn kiêng để thanh lọc cơ thể

2. Lý do tại sao bạn nên áp dụng một bữa ăn lành mạnh.

- Tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Có nhiều năng lượng.

- Đau đầu mãn tính.

- Gia hạn mỗi tế bào của cơ thể.

- Thưởng thức cuộc sống lành mạnh hơn.

- Giảm cân khỏe mạnh.

- Thoát các chất độc.



3. Kế hoạch cai nghiện cơ thể

Sau khi thức dậy, ngay lập tức bạn uống một ly nước ấm trong 10-15 giây để xoa bó các cơ quan nội tạng và giúp loại bỏ chất độc.

Đối với kế hoạch thanh lọc trong 7 ngày, bạn nên ăn thực phẩm giàu chất xơ như rau tươi hoặc trái cây.

Một số thực phẩm như cải xoăn, rau bina, bông cải xanh, củ cải đường có thể được nấu hoặc hấp. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng hành, tỏi, chanh, thảo mộc và gia vị để tăng cường hương vị cũng như tăng cường sức khỏe của bữa ăn.

Ăn những thực phẩm giàu chất xơ

Dưới đây là một chế độ ăn kiêng mẫu 7 ngày:

- Trước bữa ăn sáng: nước chanh trộn với nước ấm.

- Buổi sáng: ăn nhẹ, 1 quả trứng, trà thảo dược.

- Ăn trưa: nước ép trái cây, bánh hamburger thực phẩm, dưa leo, rau diếp, cà rốt, táo, trà thảo mộc, đậu xanh.

- Bữa tối: Súp rau, salad trộn với nấm, măng tây, cà chua và củ cải đường, trà thảo mộc, dưa chuột tươi, ớt đỏ hoặc vàng.

Trà thảo dược

Lời khuyên hữu ích cho kế hoạch cai nghiện:

- Không bao giờ bỏ bữa. Bỏ qua bữa ăn trong quá trình cai nghiện sẽ làm cho bạn cảm thấy đói nhanh hơn mà làm cho bạn có thể sẵn sàng ăn các thực phẩm có chứa nhiều calo hơn.

- Ăn ít trái cây. Tránh sử dụng sốt cà chua, sốt mayonnaise vì chúng chứa nhiều tấn đường và hóa chất. Nếu bạn cần thêm hương vị, bạn nên dùng muối, hạt tiêu, nước tương, gia vị, thảo mộc, tỏi, hành, dấm hoặc mù tạt.

Tiêu thụ quả carb thấp

- Bạn cần uống ít nhất 8 ly nước hoặc nước khoáng tinh khiết mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố trong cơ thể.

- Tránh cà phê, rượu, nước ngọt, đường, chất làm ngọt nhân tạo ...

- Trong quá trình cai nghiện kéo dài 7 ngày, bạn cũng nên tránh các hoạt động nặng nề hoặc tập thể dục thay vì nâng cân; Bạn có thể đi bộ, tập yoga và bơi.

- Thư giãn và nghỉ ngơi nhiều. Điều này sẽ giúp bạn cơ thể để giải độc nhanh.

- Mỗi buổi sáng, bạn không quên uống một ly nước ấm, nhưng trong suốt 7 ngày làm sạch, bạn cần ép một nửa trái chanh vào một cốc nước. Điều này sẽ giúp bàng quang hoạt động hiệu quả hơn trong việc tiêu hóa chất béo.

4. Sau khi cai nghiện.

Giải độc giúp làm sạch cơ thể cũng như giảm cân

Bạn sẽ cảm thấy năng động hơn và nhìn thấy một sự thay đổi lớn trong sức khỏe của bạn. Bạn sẽ đi vệ sinh thường xuyên hơn là một dấu hiệu tốt.

Sau khi kết thúc quá trình cai nghiện, bạn có thể ăn thức ăn có chứa lượng calo trung bình. Nếu bạn thích ăn thịt, bạn nên kết hợp với cá, thịt gia cầm, thịt bò nạc và thịt lợn. Cách tốt nhất để nấu thịt là nướng nướng mà không sử dụng dầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?