Các chất dinh dưỡng trong thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả

Khi bạn muốn giảm cân, hãy tìm sự giúp đỡ bất cứ nơi nào bạn có thể. Nếu những suy nghĩ của bạn chuyển sang chế phẩm bổ sung hoặc thuốc thảo dược, hãy nhớ rằng nghiên cứu cho phép nhiều người trong số họ đánh giá hỗn hợp. Trong một số trường hợp, không có nhiều khoa học để sao lưu các yêu cầu, và một số có nguy cơ sức khỏe. Nói chuyện với bác sĩ trước khi bạn thử bất cứ.

Khó khăn trong việc giảm cân.

Ngoài ra, bạn nên biết rằng FDA đã cracked trên một số chất bổ sung giảm cân có thuốc theo toa trong họ mà không được ghi trên nhãn. Bạn không thể luôn luôn nói những gì bạn đang nhận được.

FDA quy định bổ sung chế độ ăn kiêng, nhưng nó xử lý chúng như thực phẩm thay vì thuốc men. Không giống các nhà sản xuất thuốc, các nhà sản xuất chất bổ sung không phải chứng minh sản phẩm của mình an toàn hoặc hiệu quả trước khi bán chúng.



Chitosan

Đây là đường xuất phát từ các lớp ngoài cứng của tôm hùm, cua và tôm. Những người nhiệt tình nói rằng nó có thể ngăn chặn chất béo và cholesterol khỏi cơ thể hấp thu của bạn.

Nó giúp bạn giảm cân? Các loại thuốc tự nhiên, một nhóm độc lập phân tích nghiên cứu về chất bổ sung, nói rằng không có đủ bằng chứng đáng tin cậy để đánh giá nó. Trung tâm Quốc gia về Sức khoẻ Hợp nhất và Yếu tố cho thấy rằng chitosan đã không được chứng minh có hiệu quả để giảm cân.

Chitosan thường không gây ra phản ứng phụ, nhưng một số người có thể bị đau bụng hoặc táo bón. Nếu bạn bị dị ứng với động vật có vỏ, bạn không nên dùng chitosan vì nó được làm từ sò ốc.

Chitosan.

Chromium Picolinate

Chromium là một khoáng chất giúp tăng cường insulin, một loại hoocmon quan trọng để biến thực phẩm thành năng lượng. Cơ thể bạn cũng cần nó để chứa carbohydrate, chất béo, và protein.

Có những tuyên bố rằng chất bổ sung crom có ​​thể:

Giảm sự thèm ăn của bạn
Giúp bạn đốt cháy nhiều calo
Cắt mỡ cơ thể
Tăng cường cơ bắp
Tuy nhiên, tổng quan của 24 nghiên cứu kiểm tra hiệu quả của 200 đến 1.000 microgram crôm một ngày cho thấy không có bất kỳ lợi ích đáng kể nào. Các loại thuốc tự nhiên nói rằng crom có ​​"không hiệu quả" đối với việc giảm cân.

Hiếm khi, chất bổ sung crom có ​​thể gây ra các phản ứng phụ như:

Mất ngủ
Cáu gắt
Vấn đề suy nghĩ
Đau đầu
Ngoài ra, ít nhất ba người đã bị hư thận và gan khi dùng crom. Bạn không nên sử dụng nó nếu bạn có vấn đề về thận hoặc gan.

Nhưng các nghiên cứu khác cho thấy điều đó không giúp bạn giảm cân.

Thuốc tự nhiên nói rằng CLA là "có thể có hiệu quả" để giảm cân.

Một số nhà nghiên cứu cảnh báo rằng sử dụng lâu dài, đặc biệt nếu bạn béo phì, có thể gây ra sự đề kháng insulin, điều này làm cho bạn dễ mắc bệnh tiểu đường loại 2 hơn. Nó cũng làm xấu đi lượng cholesterol trong máu, làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề về tim.

Ở một số người, CLA có thể gây ra các phản ứng phụ như:

Đau bụng
Buồn nôn
Ghế lỏng lẻo
Mệt mỏi
Glucomannan

Nó được làm từ cây konjac. Giống như các loại xơ ăn kiêng khác, nó có nghĩa là giúp bạn giảm cân bằng cách ngăn chặn chất béo trong thức ăn khỏi bị hấp thu vào cơ thể.

Rất sớm nghiên cứu cho thấy nó có thể là hữu ích, nhưng các bằng chứng khác cho thấy nó không hoạt động.

Thuốc tự nhiên nói rằng "không đủ bằng chứng" để đánh giá glucomannan hoạt động như thế nào để giảm cân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?