Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Trong quá trình tăng cân, tôi gần như phải lặp lại quy trình như một công thức cần thiết cho cân nặng thành công: Ăn khỏe + thể dục + bổ sung: tinh thần vui vẻ. Đây là bạn của tôi trong thời gian đó.

Đây là bản đồ đường tăng trọng lượng của tôi

Bản thân tôi có một cơ thể gầy và không cao lắm, vì vậy tôi trông giống như một người nghiện. Bất cứ ai vô tình nhìn vào bức ảnh của tôi ở trường trung học thì không thể nhận ra tôi vào lúc đó. Tôi phải nói rằng tôi đã rất mỏng. Tôi không bị béo khi đi Sài Gòn.

Trong năm học thứ ba, tôi có bạn gái. Chúng tôi là một cặp đôi đẹp và trông giống như số 10 khi chúng tôi đứng bên cạnh nhau. Đôi khi những người bạn của tôi cười và nói rằng "trông bạn quá mỏng, làm sao bạn có thể bảo vệ bạn gái của bạn?" Tôi cũng cười và nghĩ về bản thân. Tôi trông gầy và không đầy đủ của cuộc sống. Bạn gái tôi không nói gì nhưng tôi biết cô ấy đã rất buồn.



Gầy

Một lý do khiến tôi tăng cân là bạn gái tôi đột nhiên ngất đi. Lúc đó tôi không thể đưa cô đến phòng khám dù nó chỉ cách đó 5 mét. Tôi phải nhờ bạn bè đưa cô ấy đến phòng cấp cứu. Bạn không thể hiểu tôi cảm thấy thế nào lúc đó. Nếu tôi đã cao và mạnh mẽ, tôi đã có thể đưa bạn gái của tôi đến phòng khám. Tôi đã xấu hổ và xấu hổ.

Sau khi bạn gái của tôi hồi phục, tôi quyết định có một kế hoạch cho sự tăng cân của tôi với sự giúp đỡ của cô ấy. Cô nấu ăn và tôi tập thể dục.

Bởi vì tôi có một cơ thể gầy và không tăng cân nhiều mặc dù tôi đã ăn nhiều như tôi có thể. Có lẽ tôi đã không ăn đúng cách.

Sau khi tập luyện thể dục trong một tháng, tôi trở nên mập mạp. Nhưng đáng thất vọng là tôi chỉ kiếm được 1 kg. Tại sao tôi khó có thể tăng cân? "Có lẽ bạn gái của bạn sống xa" bạn tôi nói và cười.

Đúng rồi! Phải mất 20 phút để đến phòng tôi bằng xe đạp. Tôi đã phải đi đến phòng của cô ấy và ăn 2-3 bát cơm rồi quay trở lại phòng tôi. Tôi nghĩ tôi là một siêu nhân. Vì vậy, tôi quyết định di chuyển đến phòng của cô ấy để chăm sóc cô ấy và làm cho chuyến đi của tôi dễ dàng hơn.

Cuộc sống của tôi đã thay đổi kể từ khi tôi chuyển đến phòng cô ấy. Cuộc sống của tôi rất hạnh phúc. Tôi có thể ăn uống tốt và tập thể dục thường xuyên. Hơn nữa, chị gái tôi đã mua cho tôi một hộp CM 5000. Tôi đã uống 2 viên trước khi đi ngủ.

Sau 2 tháng, trọng lượng cơ thể của tôi đã thay đổi đáng kể. Tháng sau tôi đã cố gắng không sử dụng CM 5000 để xem liệu tôi có giảm cân hay không. Tôi vẫn tăng cân thường xuyên. Hơn nữa, nhờ phòng tập thể dục của tôi thường xuyên, tôi có thể điều chỉnh trọng lượng của tôi.

Trọng lượng cơ thể của tôi đã thay đổi đáng kể

Tôi khuyên các bé trai gầy để tăng cân một cách nhanh chóng bằng cách kết hợp bài tập thể dục với một thực đơn chứa đủ chất dinh dưỡng bao gồm một số thức ăn giàu protein như thịt, cá, trứng và sữa ...

Một mẹo quan trọng khác để tăng cân là tinh thần hăng hái là chìa khóa thành công của bạn.

Đối với những người muốn tăng cân một cách nhanh chóng nhưng không bị béo mặc dù họ ăn nhiều, họ cũng có thể sử dụng CM 5000. Tôi gọi cho cửa hàng để tư vấn bất cứ khi nào tôi cần. Bởi vì mỗi người có một điều kiện thể chất khác nhau, kế hoạch tăng cân của ông cũng khác nhau. Họ rất vui và thân thiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?