5 bài học Các công ty triệu đô la có thể dạy bạn về Digital Marketing

Mỗi ngày khác, có vẻ như các thương hiệu lớn đang tung ra một số chiến dịch tiếp thị tốt nhất mà chúng tôi từng thấy.

Họ đang thu hút hàng triệu người theo hàng triệu lượt xem.

Mọi người đang chia sẻ chúng, và số lượng bán hàng là thông qua các mái nhà.

Nhưng khi các chủ doanh nghiệp nhỏ, chúng ta thường nghĩ:

"Ai quan tâm? Tôi không có ngân sách tiếp thị trị giá hàng triệu đô la. Tại sao lại quan trọng với tôi? "

Tôi biết tôi thường cảm thấy theo cách này. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng đơn giản.

Không có công ty nào bắt đầu với hàng triệu đô la trong ngân sách tiếp thị của họ.

Không có công ty nào bắt đầu như một doanh nghiệp khổng lồ.

Họ đã phát triển từ đầu với chiến thuật tương tự mà họ vẫn sử dụng ngày nay. Họ giống như chúng tôi một lần.

Chắc chắn, một số trong những công ty này đã may mắn. Một số có thể đã có những khoản đầu tư khổng lồ để khởi sự kinh doanh.

Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không cố gắng từng chiến thuật trong cuốn sách tiếp thị để liên tục phát triển công ty của họ.

Các doanh nghiệp nhỏ và công ty mới thành lập sẽ không thể sao chép tất cả mọi thứ họ làm.

Chúng tôi không phải lúc nào cũng có thể tạo ra một loạt quảng cáo tiếp thị khổng lồ như Red Bull, hoặc Nike, hoặc Chipotle.

Chúng tôi chỉ đơn giản là không có kích thước khán giả và hàng triệu tiền mặt để chi tiêu như họ làm.

Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh chiến lược của mình để phù hợp với ngân sách tiếp thị của riêng bạn trên quy mô nhỏ hơn.

Dưới đây là năm bài học mà các công ty triệu đô la có thể dạy cho bạn về tiếp thị trực tuyến.

1. Sử dụng nội dung do người dùng tạo như Blue Apron
dán hình ảnh 0 1340
Blue Apron có thể là một trong những công ty mới thành lập lớn nhất trong thập kỷ qua.

Trên thực tế, làm cho rằng một nửa thập kỷ. Họ chỉ được thành lập vào năm 2012!

Blue Apron bán các bộ dụng cụ nấu sẵn sàng.

Họ bán các bộ đồ ăn trực tuyến và đưa chúng trực tiếp đến trước cửa nhà của bạn.

Chúng bao gồm mọi thứ từ công thức nấu ăn đến các thành phần với số lượng chính xác mà bạn cần.

Điều đó có nghĩa là tất cả khách hàng phải làm là nấu các thành phần đóng hộp này dựa trên hướng dẫn từng bước. Không cần tốn nhiều thời gian, công việc cạn kiệt.



Đến năm 2015, họ đã phân phối trên 5 triệu bữa ăn mỗi tháng cho khách hàng của họ.

An toàn để nói rằng sự tăng trưởng của họ là bùng nổ.

Và theo Greg Fitzgerald, cựu giám đốc marketing tiếp thị tại Blue Apron, nội dung do người dùng tạo ra (UGC) là một đóng góp to lớn cho sự thành công đó.

Trong một khảo sát, 85% người dùng nói rằng nội dung thị giác do người dùng tạo ra có ảnh hưởng lớn hơn hình ảnh hoặc video của thương hiệu.

Trên hết, việc khởi động Yotpo cho thấy rằng quảng cáo có UGC có thể dẫn đến tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 4 lần.

Không có gì bí mật rằng UGC là một nhân tố thúc đẩy mạnh mẽ trong việc xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm. Hãy xem cách Blue Apron đã sáng tạo tận dụng UGC bằng cách chia sẻ "Câu chuyện tình yêu" từ khách hàng hài lòng của mình.

hình dán 0 1332
Blue Apron tín dụng một tấn thành công của họ để bài viết xã hội như thế này.

Để xây dựng lòng tin hơn, họ thường mô tả khách hàng hiện tại yêu thích sản phẩm của họ. Điều đó cũng làm sâu sắc thêm trái phiếu của lòng trung thành với người mua hiện tại.

Họ thậm chí còn nhắm mục tiêu người nổi tiếng cao cấp trên phương tiện truyền thông xã hội để đăng quảng cáo tự nhiên, quảng cáo tự nhiên.

dán hình ảnh 0 1325
Những người thực sự trong một môi trường thực sự đang ăn thực phẩm của họ và thưởng thức các sản phẩm! Thật là một khái niệm!

Trên hết, họ đã khởi chạy chiến dịch nội dung do người dùng tạo trên YouTube với một số người có ảnh hưởng nổi tiếng nhất xung quanh.

hình dán 0 1320
Chỉ cần nhìn vào tất cả những cam kết tích cực. Làm thế nào họ làm điều đó?

Họ cho thấy con người thật sự có thể hưởng lợi từ việc sử dụng sản phẩm của họ một cách tự nhiên.

Bây giờ, như là một doanh nghiệp nhỏ, rõ ràng bạn không thể đủ khả năng để đưa những người có ảnh hưởng đến mức cao nhất.

Nhưng đó không phải là vấn đề.

Vấn đề là chia sẻ nội dung do người dùng tạo. Cho thấy mọi người sử dụng sản phẩm của bạn và thích nó!

Một trong những ví dụ yêu thích của tôi xuất phát từ Bộ đệm. Họ làm điều này trên Instagram mỗi ngày:

hình dán 0 1350
Bạn không cần hàng tỷ đô la trong ngân sách tiếp thị để thể hiện sự đánh giá của khách hàng và xây dựng lòng trung thành bằng cách chia sẻ UGC!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đây là bản đồ đường tăng cân. Bạn có thể thử nó!

Tác dụng của thuốc giảm cân có tốt không ?

Nước tinh khiết là gì? Giữa nước tinh khiết và nước hydro loại nào tốt hơn?